Địa chỉ lắp đặt trọn bộ camera KBVISION giá rẻ

icon__time.svg

Trọn bộ camera KBVISION là sản phẩm mà nhiều người đang tìm kiếm và lựa chọn sử dụng hiện nay. Dòng camera này với nhiều ưu điểm nổi bật đem đến cho người dùng vô vàn tiện lợi khi sử dụng. Nếu lắp đặt trọn bộ dòng camera này thì sẽ nhận được mức giá ưu đãi, hợp lý hơn nhiều so với lắp đặt riêng lẻ.

Trọn bộ camera KBVISION gồm những gì?

Camera KBVISION là hãng camera của Mỹ được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay. Dòng camera này được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại giúp nó nổi bật hơn so với các sản phẩm khác. 

Không chỉ có chất lượng tuyệt vời mà trọn bộ camera KBVISION còn có giá thành cực kỳ hợp lý, thu hút được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy chỉ là dòng sản phẩm mới có mặt tại thị trường Việt Nam trong những thời gian gần đây nhưng camera KBVISION đã tạo được sự tin tưởng cho người dùng.

Trọn bộ camera KBVISION hiện nay gồm có: 

  • Camera KBVISION Dome 2.0/5.0 
  • Camera KBVISION Thân 2.0/5.0 01 
  • Đầu ghi hình KBVISION chính hãng 
  • 01 Ổ cứng 
  • Dây cáp tín hiệu 10met/camera 
  • Phụ kiện tặng kèm sản phẩm: Jack, ốc vít, hộp kỹ thuật…

Có thể nói, sự đa dạng mẫu mã, thiết kế cùng công nghệ HD - VCI tạo hình ảnh rõ nét là điểm nhấn của dòng sản phẩm này. Theo đó, khi lựa chọn lắp đặt camera KBVISION, nên tìm đến những đơn vị uy tín để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý nhất.

Ưu điểm của camera KBVISION

Camera KBVISION khi đặt trên bàn cân với nhiều dòng trọn bộ camera khác luôn được đánh giá cao. Điều này là nhờ dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Trọn bộ camera KBVISION nhập khẩu từ Mỹ đã và đang từng ngày khẳng định được vị thế của mình giữa vô vàn các loại camera khác nhau trên thị trường hiện nay.

  • Dòng camera này có sự đa dạng về sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.
  • Các công nghệ hiện đại được tích hợp bên trong camera KBVISION giúp mang lại sự rõ nét trong từng hình ảnh.
  • Trọn bộ camera KBVISION có thể chống ngược sáng, chống bụi, chống sương mờ và tự động cân bằng sáng.
  • Không chỉ có độ bền cao mà dòng camera này còn ít xảy ra sự cố trong quá trình hoạt động.
  • Được chế tạo từ các chất liệu cao cấp nên camera KBVISION có thể hoạt động ổn định trong các điều kiện khắc nghiệt.
  • Dễ dàng sử dụng thông qua kết nối wifi thông minh.​​​​​​​
  • Với giá thành hợp lý, trọn bộ camera KBVISION giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho người dùng.

Đơn vị lắp đặt camera KBVISION giá cả phải chăng, chất lượng tốt 

Trên đây là những thông tin về trọn bộ camera KBVISION - dòng camera đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Chính vì được nhiều người chú ý, cân nhắc và lựa chọn sử dụng mà những sản phẩm camera của KBVISION xuất hiện ở rất nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường.

Nhằm giúp khách hàng tìm được đơn vị lắp đặt trọn bộ camera KBVISION đạt chuẩn cùng giá thành hợp lý. Chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách Công ty Viễn Thông Miền Bắc.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, công ty Viễn Thông Miền Bắc đã nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng trước. Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn lắp đặt sử dụng camera của công ty chúng tôi.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, Viễn Thông Miền Bắc chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tư vấn tuyệt vời nhất. Chưa hết, giá thành khi lắp đặt trọn bộ camera KBVISION ở đây luôn ở mức cạnh tranh so với thị trường. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn và sở hữu thiết kế camera phù hợp với không gian lắp đặt của mình.

Nếu còn gì thắc mắc, cần tư vấn và nhận báo giá nhanh nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin chính xác và cụ thể. 

  • Hotline: 0966 901 551 ​​​​​​​
  • Email: vienthongmienbac.kd@gmail.com​​​​​​​​​​​​​​
icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg