Top các camera chống trộm không cần wifi được tin dùng

icon__time.svg

Khi lắp đặt camera chống trộm không cần wifi, khách hàng nên lưu ý đến một số vấn đề như: Sản phẩm, địa chỉ lắp đặt camera phù hợp, nơi lắp đặt camera...Trong đó quan trọng nhất là lựa chọn camera chống trộm phù hợp với mục đích sử dụng. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số camera chống trộm không cần wifi phù hợp để khách hàng tham khảo

Camera chống trộm không cần wifi

 

Những thương hiệu camera chống trộm không cần wifi được khuyên dùng

Hiện tại các dòng camera đều đòi hỏi kết nối wifi khi sử dụng, nếu muốn lắp đặt camera không sử dụng wifi cần phải chú ý đến lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Và trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm camera chống trộm với đa dạng mẫu mã, thương hiệu. Dưới đây là những thương hiệu camera chống trộm không cần wifi được khuyên dùng: 

Camera chống trộm không cần wifi SmartZ IS10

Thiết bị camera chống trộm không cần wifi SmartZ IS10 hoạt động ổn định qua cổng kết nối 3G và 4G mà không cần dùng đến wifi. Điểm nổi bật của thiết bị chính là khả năng quan sát tầm xa tới 15m, phân giải hình ảnh sắc nét và cảnh báo chống trộm tốt.

Camera chống trộm không cần wifi SmartZ IS11

Đây là dòng camera chống trộm sử dụng công nghệ tiết kiệm dữ liệu 4G tốc độ cao. Thiết bị camera này có thể lắp đặt ở bất cứ khu vực nào mà không cần dùng thiết bị mạng.

Camera chống trộm SmartZ IS11

 

Camera chống trộm không cần wifi SmartZ IS11 này có khả năng xoay 360 độ giúp quan sát mọi ngóc ngách, vị trí. Độ phân giải của camera này cũng rất cao, khả năng quan sát ban đêm tới 15m đem đến hình ảnh chân thực và rõ nét nhất.

SmartZ IS11 tích hợp công nghệ phát hiện thông minh giúp nhận diện chính xác đối tượng lạ để cảnh báo cho người dùng.SmartZ IS11 cũng có thiết kế rất hiện đại, khả năng chống nước và chống bẩn rất tốt. Sản phẩm cũng có thể lắp đặt ở nhiều nơi khác nhau như kho bãi, nhà xưởng, chung cư…

Camera chống trộm không cần wifi 4G Mini SmartZ IS05

Điểm nổi bật của thiết bị này là tích hợp 4G và wifi. Nếu trong trường hợp thiết bị của bạn không kết nối được với wifi thì có thể bật chế độ 4G. SmartZ IS05 thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dày chỉ 2cm nên rất phù hợp lắp đặt ở những vị trí tiết kiệm không gian như phòng ngủ, xe cà phê….

Tư vấn lắp đặt camera chống trộm không cần wifi ở đâu?

Camera chống trộm không cần wifi

 

Camera chống trộm không cần wifi là thiết bị hoạt động độc lập cần xử lý nhiều nhiệm vụ khác như như quay video, xử lý mạng 4G, 3G nên rất dễ bị nóng. Bởi thế khi chọn mua sản phẩm cần chú ý đến vỏ bên ngoài làm sao tản nhiệt tốt để tuổi thọ sản phẩm được kéo dài. Vấn đề này khách hàng nên trao đổi với kỹ thuật viên để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Viễn Thông Miền Bắc có kinh nghiệm và chuyên môn dày dặn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt, phân phối camera  chống trộm không cần wifi, kỹ thuật viên của Viễn Thông Miền Bắc sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất cho người dùng.

Không những thế Viễn Thông Miền Bắc cũng là đơn vị phân phối camera chống trộm không cần wifi có chất lượng tốt trên thị trường, chế độ bảo hành chu đáo cùng giá thành phải chăng. Vì thế khi cần tư vấn lắp đặt camera chống trộm không cần wifi nhanh chóng liên lạc cho chúng tôi để được hỗ trợ.


Như vậy, bài viết đã chia sẻ với quý khách một vài thông tin về sản phẩm camera chống trộm không cần wifi. Hy vọng bạn đọc sẽ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg