Bật mí các hãng camera tốt nhất hiện nay

icon__time.svg

Việc tìm hiểu hãng camera tốt nhất hiện nay rất được khách hàng quan tâm. Bởi camera đang và sẽ trở thành một trong những thiết bị được ưa chuộng, đảm bảo an ninh và sự an tâm cho khách hàng. Đặc biệt, tại các thành phố lớn, nhu cầu này lại càng cao. Vì vậy, tại bài viết này, Viễn thông miền Bắc đã tổng hợp top các hãng camera tốt nhất để các bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về camera trên thị trường, từ đó chọn được sản phẩm tốt nhất nhé. 

1. Top các hãng camera tốt nhất hiện nay

1.1 KBVision 

KBVision được xem là một trong những hãng camera tốt nhất hiện nay. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Mỹ - một đất nước nổi danh về các sản phẩm công nghệ chất lượng cao. 

Camera KBVision được đánh giá cao bởi khả năng vận hành ổn, thiết kế tinh gọn và độ bền bỉ cực cao. Bởi vậy, đây là thiết bị được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao và được lắp đặt trong các không gian gia đình, nhà xưởng, khu công nghiệp,...  

Camera KBVision

 

KBVision sở hữu dòng sản phẩm chất lượng tốt tại nhiều phân khúc khác nhau, từ cao cấp, trung cấp đến giá rẻ. Vì vậy, khách hàng đánh giá cao, hài lòng về độ bền cũng như chất lượng camera ổn định. Đặc biệt, với các trung tâm bảo hành chính hãng trải dài khắp các thành phố lớn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. 

1.2 HIKVision

Camera HIKVision vượt xa các đối thủ của mình về vấn đề bảo mật và an ninh. Vì vậy, nếu như bạn có nhu cầu mua camera - đây sẽ là một trong những cái tên đáng để bạn tham khảo. Đây là dòng sản phẩm quen thuộc, được ứng dụng nhiều tại các căn hộ, tòa nhà, văn phòng,... với chất lượng tốt và độ ổn định cao. 

Camera đến từ hãng Hikvision

 

Camera Hikvision có đa dạng các mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với đặc điểm của từng không gian cụ thể. Không những thế, là một thương hiệu nổi tiếng nên sản phẩm này được phân phối rộng rãi trên khắp cả nước. Điều này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc kiểm tra cũng như mua sắm. 

1.3 Xiaomi

Nhắc đến hãng camera tốt nhất hiện nay thì không thể không kể đến Xiaomi. Đây là hãng thiết bị điện tử nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Có thể nói, thương hiệu Xiaomi là cái tên xứng đáng nằm trong top các hãng camera wifi dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. 

 

Xiaomi sở hữu dòng sản phẩm giá thành phải chăng, phục vụ hầu hết các phân khúc khách hàng khác nhau tại Việt Nam. Mặc dù giá cả khá “mềm” nhưng nó vẫn được tích hợp hầu hết các tính năng hiện đại nhất hiện nay như độ phân giải full HD, phát hiện chuyển động hay hỗ trợ tự động theo dõi và xoay theo đối tượng,... Vì vậy khách hàng cực kỳ yêu thích và ưa chuộng thương hiệu này.

Camera đến từ thương hiệu Xiaomi

 

Ngoài 3 hãng camera kể trên, trên thị trường vẫn có nhiều hãng camera nổi tiếng khác nhau Panasonic, Sony đến từ Nhật Bản hay Bosch đến từ Châu Âu. Mỗi hãng camera đều sở hữu những ưu điểm riêng và đáp ứng được các nhu cầu riêng của người dùng. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ về chúng để có quyết định đúng đắn nhất. 

2. Mua sắm camera uy tín, chất lượng tốt ở đâu? 

Nếu như bạn có nhu cầu mua sắm và lắp đặt camera cho nhà cửa, căn hộ hay văn phòng công ty mình, Viễn Thông Miền Bắc là cái tên mà bạn nên tham khảo. 

Viễn Thông Miền Bắc là nhà phân phối camera uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường camera tại Việt Nam. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm cũng như dịch vụ, đặc biệt nó là đối tác tin cậy của nhiều hộ gia đình hay các doanh nghiệp. 

Đến với Viễn Thông Miền Bắc, bạn không chỉ được cung cấp các sản phẩm đến từ các hãng camera tốt nhất hiện nay mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng mức giá cực kì phải chăng. Vì vậy, đừng quên liên hệ với Viễn Thông Miền Bắc thông qua số hotline 0814.515.979 để nhân viên tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé.

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg