Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Tại Nhà Trọn Gói Uy Tín Tại Hà Nội

icon__time.svg

Với mong muốn sử dụng camera ngày càng nhiều của các hộ gia đình thì dịch vụ lắp đặt camera tại nhà cũng rất phát triển. Vậy, hỗ trợ lắp đặt camera có đắt không? Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt camera là gì? Mời bạn cùng tham khảo những thông tin hữu ích về dịch vụ lắp camera quan sát tại nhà qua bài viết này nhé.

Dịch vụ lắp đặt camera gồm những gì?

Dịch vụ lắp đặt camera tại nhà mang đến đến giải pháp giám sát an ninh hiệu quả và chuyên nghiệp nhất cho mọi hộ gia đình. Vậy dịch vụ lắp đặt camera gồm những gì?

Tư vấn dịch vụ và sản phẩm trọn gói cho hệ thống camera giám sát

Khi sử dụng dịch vụ lắp đặt camera tại nhà, trước hết, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ hết mình để chọn được hệ thống phù hợp với không gian sử dụng. Đặc biệt, những đơn vị này sẽ cung cấp trọn gói, bao gồm đầy đủ các thiết bị cần thiết để hệ thống camera giám sát hoạt động ổn định. Nhờ đó mà bạn không cần phải mua lẻ từng thiết bị với mức giá cao.

Dịch vụ lắp đặt hệ thống camera giám sát tận nơi 

Khi chọn các dịch vụ lắp đặt camera tại nhà tại những đơn vị uy tín, bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm đến lắp đặt hệ thống tận nơi. Với tay nghề cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ kỹ thuật viên đảm bảo hệ thống giám sát chuyên nghiệp hoạt động ổn định và có tính thẩm mỹ cao.

Các giải pháp lắp đặt camera

Camera an ninh trên thị trường hiện có rất nhiều loại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng chung quy lại thì vẫn thuộc 2 dòng chính: Camera không dây và camera có dây. Đây chính là 2 giải pháp an ninh an toàn và tiết kiệm nhất được nhiều gia đình, cửa hàng, cơ quan,... sử dụng. 

Lắp đặt camera không dây

dịch vụ lắp đặt camera tại nhà

Camera không dây được chia làm nhiều loại khác nhau. Trong đó, nếu phân loại theo mục đích sử dụng và vị trí hoạt động thì có thể chia thành camera wifi giám sát an ninh, camera wifi cho gia đình, camera wifi cho văn phòng, camera wifi IP ngoài trời, camera wifi IP trong nhà,... 

Một hệ thống camera không dây đơn giản, không cần lưu hình ảnh lâu dài thì sẽ bao gồm các bộ phận sau: camera, thẻ nhớ, dây nguồn, bộ đổi nguồn. Đối với hệ thống camera không dây có khả năng lưu trữ hình ảnh lâu dài thì ngoài các bộ phận trên còn cần thêm ổ cứng chuyên dụng. Ổ cứng có dung lượng càng lớn thì lưu trữ được càng nhiều video và hình ảnh trong thời gian dài.

Camera không dây thích hợp sử dụng cho mọi gia đình bởi khả năng thu hình tốt, dễ lắp đặt và dễ di chuyển. Thao tác lắp đặt loại camera này không quá khó và khách hàng có thể tự mình thực hiện. Tuy nhiên nếu bạn không chắc chắn thì có thể sử dụng dịch vụ lắp đặt camera tại nhà của những đơn vị uy tín. 

Lắp đặt camera có dây

dịch vụ lắp đặt camera quan sát

Camera có dây được chia thành 2 loại chính: Camera sử dụng trong nhà và camera sử dụng ngoài trời. 

Một hệ thống camera có dây đầy đủ sẽ bao gồm các bộ phận: Camera, đầu ghi hình, ổ cứng, tên miền, hosting, màn hình, dây cáp… Các tín hiệu thu được từ các mắt camera sẽ được chuyển qua dây cáp đồng trục chuyển về đầu ghi hình. Tại đây đầu ghi hình sẽ xử lý hình ảnh để gửi qua màn hình theo dõi, đồng thời lưu trữ trong ổ cứng. Ngoài ra, hình ảnh và video cũng có thể chuyển tới các thiết bị cầm tay như smartphone, tablet có cài đặt phần mềm chuyên dụng thông qua thiết bị router kết nối internet.

Việc lắp đặt camera có dây khá phức tạp, từ việc gắn camera vào bề mặt, đi dây cho hệ thống. Ngoài ra, bạn cần phải lắp đặt thêm đầu ghi thì mới có thể lưu trữ hình ảnh và video. Việc tự mình lắp đặt camera có dây rất khó nên tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ lắp đặt camera tại nhà để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Báo giá dịch vụ lắp đặt camera tại nhà

Tùy theo dòng camera, số lượng camera, thương hiệu sản phẩm và đơn vị cung cấp mà giá dịch vụ lắp đặt camera tại nhà sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Trung bình, mức giá lắp đặt camera dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng, cụ thể như sau:

  • Đối với camera gia đình giá rẻ không dây thì mức giá dịch vụ lắp đặt camera tại nhà dao động từ 300.000đ trở lên.
  • Đối với trọn bộ camera có dây thì mức giá lắp đặt sẽ cao hơn, dao động từ 3.000.000đ cho 4 mắt camera.

dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại nhà

Các tiêu chí đánh giá dịch vụ lắp đặt camera quan sát uy tín

Mặc dù có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại nhà nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá dịch vụ lắp đặt camera mà bạn nên đặt ra để sở hữu hệ thống camera an ninh ưng ý nhất.

Lắp đặt camera đảm bảo an toàn, chính hãng

Khi lựa chọn bất cứ dịch vụ lắp đặt camera tại nhà nào, bạn cần chắc chắn đơn vị đó cung cấp hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận chất lượng.

Thợ lắp đặt lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, khéo léo xử lý trong mọi tình huống. Tư vấn và lắp đặt nhanh nhẹn, an toàn, hệ thống hoạt động ổn định, hiệu quả. Đi dây camera thẩm mỹ, góc quay tốt nhất, hướng dẫn sử dụng tận tình cho khách hàng.

Giá dịch vụ cạnh tranh

Chi phí cũng là một tiêu chí mà bạn nên đặt ra khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt camera tại nhà. Mặc dù tâm lý của người tiêu dùng luôn là lựa chọn dịch vụ với mức giá càng ưu đãi càng tốt, tuy nhiên bạn không nên sử dụng một dịch vụ với giá thành quá rẻ so với mặt bằng chung. Tốt nhất, bạn hãy tham khảo nhiều đơn vị khác nhau và chỉ nên lựa chọn những đơn vị có danh tiếng tốt trên thị trường.

 

dịch vụ lắp đặt camera

Chế độ bảo hành, chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng 

Một đơn vị lắp đặt camera quan sát uy tín sẽ luôn đi kèm với chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài, chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng tận tâm. Vậy nên, khi lựa chọn bất cứ dịch vụ lắp đặt camera nào bạn cũng nên quan tâm đến chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm. Ngoài ra, hãy chú ý xem nhân viên bán hàng có nhiệt tình không, có sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt camera chuyên nghiệp

Dịch vụ lắp đặt camera chuyên nghiệp không chỉ mang đến giải pháp an ninh hiệu quả và tiết kiệm mà còn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu.

lắp đặt camera tại nhà

Những đơn vị lắp đặt camera uy tín sẽ luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mọi thiết bị đều có chứng nhận nguồn gốc và chất lượng rõ ràng.  

Bên cạnh đó, các thao tác lắp đặt camera cũng được tuân theo một quy trình cụ thể nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, và hơn hết là đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn. 

Dịch vụ lắp đặt camera chuyên nghiệp luôn sở hữu đội ngũ tư vấn viên và nhân viên nhiệt tình, chu đáo và tận tâm. Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng, cũng như nhận được sự tư vấn lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Sau khi lắp đặt camera bạn được dẫn sử dụng và phổ biến về chế độ bảo hành một cách tận tình, cụ thể.

Viễn Thông Miền Bắc sự lựa chọn hoàn hảo cho dịch vụ lắp đặt camera

Với nhu cầu lắp đặt camera an ninh ngày càng nhiều tại khu vực miền Bắc thì có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ dịch vụ lắp đặt camera tại nhà xuất hiện. Nổi trội trong số đó có thể kể đến đơn vị Viễn Thông Miền Bắc. Đây chính là đơn vị cung cấp giải pháp an ninh an toàn, tiết kiệm cho mọi gia đình, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Đến với Viễn Thông Miền Bắc, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

  • 100% thiết bị an ninh là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Quy trình lắp đặt camera an toàn, nhanh chóng.
  • Giá thành dịch vụ lắp đặt camera tại nhà cạnh tranh trên toàn thị trường.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì hệ thống lâu dài cực kỳ tiện ích.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, sẵn sàng tư vấn giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp đến bạn một số thông tin về dịch vụ lắp đặt camera tại nhà. Nếu quý khách muốn được tư vấn kỹ hơn về các loại camera an ninh và dịch vụ lắp đặt của Viễn Thông Miền Bắc, hãy liên hệ qua hotline 096.690.1551 - 0814.515.979 để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg