Lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội

icon__time.svg

Để đảm bảo an ninh, an toàn cho không gian sống và làm việc thì việc lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội là điều rất cần thiết. Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những tiêu chí chọn mua camera giám sát chất lượng, giúp bạn có được hệ thống an ninh tốt nhất. Nếu bạn đang muốn sở hữu hệ thống camera an ninh cho gia đình mình thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây nhé. 

Tại sao nên lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội?

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo tệ nạn xã hội cũng tăng cao, vấn nạn trộm cắp ngày càng nhiều. Tình trạng này xảy ra rất nhiều tại các thành phố lớn, đặc biệt là Hà Nội. Chính vì thế, lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội là việc làm rất cần thiết để giữ vững an ninh và bảo vệ tài sản của gia đình. 

Khi lắp đặt camera an ninh Hà Nội, bạn sẽ có thể theo dõi được mọi việc diễn ra trong nhà thông qua smartphone, tablet có kết nối Internet. Nhờ đó, chúng ta  hoàn toàn có phát hiện được hành vi của những đối tượng đang nhòm ngó để kịp thời cảnh giác và báo cho các cơ quan chức năng khi cần thiết.

Ngoài ra, nếu không may xảy ra trộm cắp thì bạn sẽ có thể xem lại hệ thống camera và truy tìm hung thủ nhanh hơn. Nếu hiện tại bạn chưa lắp camera an ninh gia đình thì rất khó để bạn truy tìm thủ phạm sau khi bị trộm cắp tài sản.

lắp đặt camera giám sát tại hà nội

Giá lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội bao nhiêu?

Tùy theo thương hiệu và số lượng camera cần thiết mà mức giá lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội có sự chênh lệch khác nhau. Dưới đây là giá thành của một số dòng camera an ninh được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay.

  • Camera - Đầu ghi Hikvision có giá từ 2.650.000đ/bộ
  • Camera - Đầu ghi Dahua có giá từ 2.390.000đ/bộ.
  • Camera Yoosee 2mp có giá từ 335.000đ – 395.000đ/sản phẩm.
  • Camera Wifi Sri Home 2mp có giá từ 590.000đ/sản phẩm.
  • Camera IP Wifi EZviz C6N 2mp có giá từ 535.000đ/sản phẩm.
  • Camera Sri Home 3mp có giá từ 695.000đ/sản phẩm.
  • Camera EZviz trong nhà C6W 4mp có giá từ 1.195.000đ/sản phẩm.

lắp đặt camera quan sát tại hà nội

Quy trình lắp đặt camera an ninh tại Hà Nội

Khi lựa chọn Viễn Thông Miền Bắc là đối tác cung cấp giải pháp an ninh cho gia đình, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội chuyên nghiệp, bao gồm các bước sau đây:

  • Bước 1: Đội ngũ kỹ thuật viên của Viễn Thông Miền Bắc sẽ đến tận nơi để khảo sát và tư vấn dòng camera phù hợp với gia đình
  • Bước 2: Khách hàng sẽ quyết định sản phẩm camera ưng ý để nhân viên chốt lịch lắp đặt.
  • Bước 3: Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đến đúng hẹn đế lắp đặt với quy trình chuyên nghiệp, an toàn và chính xác.
  • Bước 4: Đội ngũ kỹ thuật viên của Viễn Thông Miền Bắc sẽ kiểm tra lại toàn bộ hệ thống camera sau khi đã lắp đặt, kiểm tra chất lượng hoạt động, hướng dẫn khách hàng cài đặt, sử dụng và thanh toán.

camera an ninh hà nội

Giải pháp lắp đặt camera an ninh Hà Nội tốt nhất

Có 2 loại camera an ninh Hà Nội được sử dụng phổ biến chính là: Camera IP Wifi và camera quan sát có đầu thu. Vậy hai loại camera an ninh này có gì đặc biệt?

Lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội đối với camera wifi

Camera IP Wifi là loại camera an ninh có giá thành mềm nhất hiện nay. Loại camera này rất phù hợp cho các khu vực nhỏ như gia đình, cửa hàng và những không gian có nhu cầu lắp đặt từ 4 mắt camera trở xuống.

Ngoài ra, loại camera này còn rất dễ lắp đặt, giúp bạn tiết kiệm được chi phí thuê nhân công lắp camera an ninh Hà Nội.

Bên cạnh đó, camera IP Wifi còn sở hữu nhiều tính năng giám sát, chống trộm thông minh, đàm thoại từ xa,... mang đến cho gia đình bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm.

 

lắp đặt camera hà nội

Lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội đối với camera có dây

Camera có dây là dòng camera sử dụng dây cáp để truyền tải tín hiệu và ghi hình dựa trên đầu ghi hình chuyên dụng cho camera. Hệ thống camera an ninh này không phụ thuộc vào internet nên hoạt động rất ổn định. 

Hệ thống camera an ninh Hà Nội này rất thích hợp lắp đặt tại những không gian có diện tích lớn như: trường học, bệnh viện, nhà xe, công xưởng,... Đặc biệt, nó có độ ổn định rất cao cho dù bạn lắp hàng chục mắt camera vì chúng hoạt động không phụ thuộc vào mạng internet.

Những tiêu chí lựa chọn camera giám sát tốt nhất hiện nay

Để lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội chất lượng và hiệu quả nhất thì bạn nên đặt ra những tiêu chí khi lựa chọn sản phẩm. Dưới đây là một số tiêu chí chọn mua camera quan sát tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Xác định mục đích lắp đặt camera giám sát

Camera an ninh Hà Nội có giá thành rất đa dạng, dao động từ mấy trăm nghìn đến vài triệu đồng. Do đó, trước khi mua camera bạn cần xác định nhu cầu của mình để chọn ra sản phẩm sở hữu các tính năng mà bạn mong muốn với mức giá phù hợp.

Nếu mục đích sử dụng camera của bạn chỉ để quan sát các hoạt động trước nhà hoặc trong phòng con nhỏ thì bạn chỉ cần sắm một sản phẩm có giá thành thấp là được.

Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn hình ảnh thu được phải chi tiết và sắc nét thì bạn nên đầu tư cho những sản phẩm có giá thành cao hơn để sử dụng.

Lựa chọn độ phân giải hình ảnh của hệ thống camera

Nếu bạn cần theo dõi chính xác từng con số hay chữ thì bạn cần lựa chọn những dòng camera an ninh Hà Nội có độ phân giải cao (từ 525 - 580). Những thiết bị có độ phân giải càng cao thì giá thành càng đắt đỏ. Chính vì thế, nếu bạn chỉ cần quan sát thông thường thì bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có độ phân giải thấp hơn (350 - 480) với giá thành rẻ hơn.

chuyên lắp đặt camera giám sát tại hà nội

Xem những tính năng có trên camera quan sát

Khi lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội bạn cũng cần quan tâm đến các tính năng có trên camera giám sát. Đặc biệt, bạn hãy lựa chọn những dòng camera sở hữu tính năng quay 360 độ và tích hợp đèn hồng ngoại để quan sát tốt hơn vào ban đêm. 

Chọn đơn vị lắp đặt camera

Tâm lý người tiêu dùng luôn là lựa chọn những địa chỉ bán hàng có giá thành rẻ nhưng điều này đôi khi lại hệ lụy đến cả chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, việc tìm một nhà cung cấp và lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội uy tín sẽ giúp bạn có được hệ thống an ninh chất lượng với chi phí tốt nhất. 

Cửa hàng bán & lắp đặt camera hàng đầu tại Hà Nội

Nhu cầu lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội ngày càng gia tăng, kéo theo ngày càng có nhiều cửa hàng bán và lắp đặt camera tại khu vực này. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn kỹ thì bạn sẽ rất dễ lâm vào tình trạng “tiền mất tật mang” khi hệ thống hoạt động không như mong muốn. Một trong những đơn vị cung cấp và lắp đặt camera hàng đầu tại Hà Nội chính là Viễn Thông Miền Bắc. 

Đến với Viễn Thông Miền Bắc, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

  • 100% thiết bị camera là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Sản phẩm camera còn nguyên đai, nguyên kiện khi tới tay khách hàng.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm lâu dài, nhanh chóng khi xảy ra sự cố.
  • Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/24.

camera hà nội​​​​​​​

Một số câu hỏi thường gặp khi lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội

Có rất nhiều câu hỏi mà khách hàng đặt ra khi lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội. Dưới đây là hai câu hỏi thường gặp nhất về lắp đặt camera an ninh và câu trả lời chi tiết giúp khách hàng có thể tham khảo và chủ động trong công việc của mình.

Lắp đặt camera giám sát có dây cần những gì?

Khi lắp đặt camera có dây, bạn cần chuẩn bị:

  • Trang thiết bị và phụ kiện: Đầu ghi, ổ cứng, tên miền, đường dây, hosting, badun, hộp kỹ thuật, nẹp, thang leo, đinh, ốc vít, máy khoan…
  • Mạng: LAN
  • Thiết bị nhận hình ảnh: Smartphone, tablet, laptop, tivi,... 

Lắp đặt camera wifi cần những gì?

Khi lắp đặt camera wifi, bạn cần chuẩn bị những thiết bị dưới đây:

  • Trang thiết bị, phụ kiện: Máy khoan, đinh, ốc vít…
  • Mạng: Wifi
  • Thiết bị nhận hình ảnh: Smartphone, tablet, laptop, tivi,...

Trên đây chúng tôi đã cung cấp đến bạn một vài thông tin về việc lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội. Nếu quý khách muốn được tư vấn kỹ hơn về hệ thống camera an ninh, hãy liên hệ với Viễn Thông Miền Bắc qua hotline 096.690.1551 - 0814.515.979 để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. 

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg