Top 20+ Các loại camera WiFi tốt nhất hiện nay

icon__time.svg

Có quá nhiều các dòng camera wifi trên thị trường nên gây khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn. Dòng camera nào tốt? Thương hiệu nào phù hợp? Khách hàng hẳn đều rất bối rối. Dưới đây Viễn thông miền Bắc sẽ chia sẻ các loại camera wifi tốt nhất hiện nay để khách hàng tham khảo.

Các loại camera wifi tốt nhất hiện nay

Việc lựa chọn camera để lắp đặt sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau chẳng hạn như: Nhu cầu sử dụng là gì? Lắp đặt camera ngoài trời hay trong nhà? Môi trường lắp đặt camera wifi không dây như thế nào? V…v.  Các loại camera wifi tốt nhất hiện nay khá đa dạng, khách hàng có thể tham khảo một số dòng camera phổ biến được liệt kê dưới đây:

Camera IP Wifi Vantech

Camera IP Wifi Vantech là thương hiệu camera đến từ Đài Loan. Tuy nhiên, sản phẩm này sở hữu công nghệ hoàn toàn từ Nhật Bản. Phần linh kiện của dòng camera này được sản xuất ở Đài Loan, lắp ráp tại Việt Nam.

Camera IP Wifi Vantech tốt nhất hiện nay

 

Ưu điểm của dòng camera này là có thiết kế rất đẹp mắt, sở hữu những tính năng vượt trội như: Công nghệ dẫn truyền hình ảnh đẳng cấp, chống chói sáng và chống ngược sáng hiện đại.

Một số module tiêu biểu của camera này như: Camera IP Wifi Vantech VT-6300A, VT-6300B hay VT-6200HV . Sản phẩm cũng hỗ trợ bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.

Camera IP Wifi Hikvision 

Camera IP Wifi Hikvision cũng là thương hiệu camera uy tín trên thị trường. Camera IP Wifi Hikvision được thành lập năm 2001 tại Trung Quốc. Với quy mô lớn mạnh cùng chất lượng được cải tiến liên tục, dòng camera này hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Camera IP Wifi Hikvision

 

Hầu hết các sản phẩm của Hikvision có thiết kế tinh tế, công nghệ vô cùng hiện đại như nhận diện khuôn mặt, khả năng quan sát tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, khả năng phân tích hình ảnh và bám đuổi mục tiêu…

Một số model tiêu biểu của Camera IP Wifi Hikvision như: Hikvision DS-2CD2120F-I, DS-2CD2420F-IW hay DS-2CD2020F-I. Camera của hãng Hikvision cũng có giá thành tương đối rẻ cùng thời gian bảo hành 12 tháng nên được khách hàng ưa chuộng.

Camera IP Wifi Questek

Camera IP Wifi Questek cũng là dòng camera có xuất xứ từ Đài Loan và được thị trường trong nước vô cùng ưa chuộng. Camera IP Wifi Questek được chia là hai dòng chính bao gồm dòng được nhập khẩu nguyên chiếc và dòng được lắp ráp ở Việt Nam.

Camera IP Wifi Questek

 

Camera IP Wifi Questek có thiết kế nhỏ gọn, cho hình ảnh sắc nét, thời gian bảo hành trung bình khoảng 12 tháng. Nhờ vậy, đây cũng là một trong những sự lựa chọn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. 

Camera Ip Wifi Huviron

Camera Ip Wifi Huviron là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. So với các dòng camera nói trên thì thương hiệu này không phổ biến bằng.

Camera IP Wifi Huviron

 

Tuy sự phổ biến vẫn còn ở trong phạm vi nhất định, thế nhưng dòng camera này lại sở hữu những tính năng vô cùng hiện đại và độc đạo. Tính năng nổi bật của Camera Ip Wifi Huviron là có thể nhận diện được khuôn mặt, phát hiện vượt rào ảo, chống sương mù và tự động truy bắt đối tượng chuyển động.

Ngoài ra còn có một số camera wifi khác khá uy tín như: Dahua, Siepem, Webvision, Escort, Sony, Vinatech khách hàng có thể tham khảo thêm.

Xem thêm về: Đánh giá camera không dây có tốt không? Có nên mua không?

Trên đây Viễn thông miền Bắc đã chia sẻ các loại camera wifi không dây tốt nhất hiện nay. Nếu khách hàng gặp khó khăn khi lựa chọn camera wifi để lắp đặt thì có thể liên hệ cho Viễn thông miền Bắc. Chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn camera wifi phù hợp với nhu cầu sử dụng và lắp đặt tận nơi theo nhu cầu của khách hàng.

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg