Cách cài đặt camera trên điện thoại iPhone

icon__time.svg


Xem camera trên điện thoại phổ biến hơn hẳn so với các thiết bị khác vì tính tiện lợi, có thể mang đi mọi lúc, mọi nơi. Để xem được camera trên điện thoại di động điều đầu tiên là phải cài đặt được camera vào thiết bị này. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cách cài đặt camera trên điện thoại iPhone. Cùng chú ý theo dõi nhé!

Cách cài đặt camera trên điện thoại iPhone

iPhone là dòng điện thoại thông minh được phần lớn người dùng lựa chọn hiện nay. Việc xem camera giám sát trên điện thoại Iphone rất dễ dàng, tiện lợi. Và cách để cài đặt camera trên điện thoại iPhone cũng không hề phức tạp. Viễn thông miền Bắc chia sẻ các cách cài đặt camera trên điện thoại iphone cụ thể như sau:

  • Bước 1: Click vào biểu tượng tải phần mềm App store trên điện thoại

  • Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng xem camera trên App store.

  • Bước 3: Tải phần mềm về điện thoại.

  • Bước 4: Tiến hành cài đặt phần mềm.

Cài đặt camera trên điện thoại Iphone được sử dụng ngày càng nhiều

 

Một vài lưu ý nhỏ: 

  • Phần địa chỉ: Nếu muốn xem camera tại nhà thì ghi địa chỉ IP của đầu thu. Nếu muốn xem IP khi ra khỏi nhà thì chọn DNS của đầu thu.

  • Phần cấu hình địa chỉ: Nhập User và mật khẩu để hoàn thành việc cài đặt để xem camera trên điện thoại di động.

Sau khi hoàn thành bước cài đặt camera trên điện thoại Iphone, mỗi khi muốn xem camera bạn chỉ cần click vào biểu tượng trên màn hình là có thể xem vào bất cứ lúc nào.

Các ứng dụng theo dõi camera trên điện thoại Iphone được tải về nhiều nhất thường là IDMSS, GDMSS, Meye, XMEye, QMEye, vMEyeSuper…

Cài đặt camera trên điện thoại Iphone giúp bạn tối ưu được thời gian, công việc

 

Nên chọn thương hiệu camera giám sát nào phù hợp?

Iphone là dòng điện thoại thông minh có thể kết nối được với nhiều hãng camera giám sát khác nhau. Tuy nhiên đa phần khách hàng đều không biết nên chọn thương hiệu camera giám sát nào tốt, loại nào ổn định và phù hợp. 

Vì vậy, bên cạnh việc chia sẻ hướng dẫn về cách cài đặt camera trên điện thoại iPhone, chúng tôi gợi ý cho  bạn đọc một số thương hiệu camera giám sát tốt và có tỉ lệ tương thích 100% với iPhone như sau: 

Camera Hikvision

Dòng thương hiệu đứng đầu về doanh số bán hàng trong số các thiết bị camera giám sát trên thị trường. Ưu điểm của thương hiệu này là có khả năng tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt, bám đuổi mục tiêu, tính ổn định cao và tích hợp ứng dụng xem qua điện thoại.

Camera Kbvision

KBvision là thương hiệu từ Mỹ được thành lập từ năm 1988 với nhiều dòng camera khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong đó dòng camera  KX dùng cho gia đình là phổ biến nhất. Ưu điểm của thương hiệu này là cho hình ảnh sắc nét cùng giá thành phải chăng.

Camera Imou

Dòng thương hiệu camera Imou thuộc hãng camera Dahua của Trung Quốc. Dahua là thương hiệu đứng thứ 2 trên thế giới về doanh số bán các sản phẩm camera giám sát.

Ưu điểm nổi bật của thương hiệu này là thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao, lắp đặt cũng rất đơn giản, không phải kéo dây rợ loằng ngoằng...

Hệ thống camera trên các thiết bị điện tử

 

Trên đây Viễn thông miền Bắc đã chia sẻ các cách cài đặt camera trên điện thoại iPhone. Viễn thông miền Bắc là một trong những đơn vị hàng đầu thi công, lắp đặt, bảo trì hệ thống camera giám sát, an ninh, máy chấm công, máy báo cháy uy tín trên thị trường. 

Đặc biệt, khi quý khách sử dụng sản phẩm và dịch vụ lắp đặt camera tại Viễn thông miền Bắc, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách cài hệ thống quan sát ngay trên mọi thiết bị điện thoại của bạn. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera giám sát liên lạc cho đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty để nhận báo giá chi tiết nhất nhé!

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg