Camera nào của hãng Hikvision tốt trên thị trường?

icon__time.svg

Là một trong những hãng camera tốt nhất hiện nay, Hikvision đang dần khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. Camera Hikvision có nhiều loại cam khác nhau, mỗi loại sẽ có những tính năng riêng. Vậy Camera Hikvision loại nào tốt cho người sử dụng? Hãy cùng Viễn Thông Miền Bắc đi tìm hiều về chúng nhé! 

Camera Hikvision loại nào tốt trên thị trường?

Được đánh giá cao về mặt chất lượng, mỗi loại camera Hikvision đều mang những đặc điểm riêng biệt, phù hợp với mọi loại không gian khác nhau. Vậy Camera Hikvision loại nào tốt cho người sử dụng.

Camera Hikvision loại nào tốt trên thị trường

Camera HIK IP DS-2CV2U21FD-IW

Loại camera này có tầm nhìn xa từ 5-10m. Nó sở hữu một số tính năng như chống ngược sáng kỹ thuật số, có tích hợp micro và loa cho phép đàm thoại hai chiều, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, sườn bên phải của sản phẩm này có khe cắm thẻ nhớ lên tới 128GB, giúp giám sát hình ảnh 24/7, có thể lắp đặt để trông trẻ, quan sát nhân viên nhà thuốc, người giúp việc gia đình.

Camera Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW(B)

Thiết bị này cũng cho tầm nhìn ra từ 5-10m, hỗ trợ các tính năng hữu ích như chống ngược sáng kỹ thuật số, đàm thoại hai chiều và đặc biệt là nó có thể xoay được 360 độ nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Được sản xuất với màu trắng sang trọng, thân thiện, sản phẩm được trang bị  plastic cao cấp, trơn và chống bám bụi. Camera chắc chắn, cho lại hình ảnh sắc nét, tạo ra sự an tâm, tin cậy cho người tiêu dùng.

Sản phẩm với màu trắng sang trọng, bắt mắt

Camera Hikvision DS-2CD423G0-IW

Đây là loại camera thích hợp sử dụng cho gia đình, cửa hàng, shop nhỏ, siêu thị mini,... sản phẩm này đem lại hình ảnh sắc nét, sống động, được tích hợp với công nghệ giám sát ban đêm cho hình ảnh full HD 1080p và một số đặc điểm nổi bật khác.

Camera wifi Hikvision DS-2CV2U32FD-IW full HD

Nếu bạn đang tìm hiểu về Camera Hikvision loại nào tốt thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo loại camera wifi không dây này với độ phân giải lên đến 3.0MP. Nó sở hữu góc rộng nhất trên thị trường lên tới 180 độ. Được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm, màu đen sang trọng, quý phái. Thiết bị này phù hợp lắp đặt trong mọi ngóc ngách của gia đình, căn hộ, cửa hàng.

Camera Hikvision ip H265+ DS-2CD2025FHWD

Camera IP hồng ngoại( H265+ DS-2CD2025FHWD) là loại sản phẩm được ứng dụng các công nghệ mới nhất, giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ gấp 2,3 lần so với loại H264 trước kia.

Một số tính năng của camera: Chống người lạ đột nhập vào khu vực cấm, phát ra báo động khi có vật cố tình vượt qua rào cản ảo. Phát hiện sự di dời, chuyển động, nhận diện khuôn mặt.

Camera Hikvision PTZ DS-2AE4123TI-D

Đây là loại camera chủ lực không thể thiếu trong mỗi lần giám sát an ninh, an toàn. Sản phẩm này cho phép người dùng quan sát rộng vì được trang bị các tính năng Zoom và pan/tilt hiện đại.

Thiết bị này cho phép người dùng quan sát trên phạm vi rộng

Camera Hikvision DS-2CD2110F-I và DS-2CD2120F-I

Camera IP Dome bán cầu ( DS-2CD2110F-I và DS-2CD2120F-I) là giải pháp giúp quan sát cho các tòa nhà lớn nhiều tầng, cần sử dụng nhiều camera giám sát an ninh tại các phòng nhỏ riêng biệt tạo nên một hệ thống lớn.

Thiết bị này sở hữu các tính năng như: Chống ngược sáng và chống nhiễu kỹ thuật số, bù ngược sáng, cắt hồng ngoại, tự chuyển sang chế độ ngày đêm liên tục. Nó có thể lắp đặt được cả trong nhà và ngoài trời, dễ dàng quan sát qua điện thoại di động và có thể tải phần mềm quan sát, tên miền hoàn toàn miễn phí.

Nơi nào cung cấp camera Hikvision uy tín và chất lượng?

Khi bạn đã được giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “ Camera Hikvision loại nào tốt?”, bạn có thể tiến hành chọn mua camera phù hợp với yêu cầu bản thân. Tuy nhiên, để tránh tình trạng mua nhầm camera hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang bán tràn lan trên thị trường thì việc bạn nên làm là chọn một nhà cung cấp camera uy tín và chất lượng.

Viễn Thông Miền Bắc - nhà cung cấp camera hàng đầu

Một trong số những nhà cung cấp camera uy tín hiện nay phải kể đến Viễn Thông Miền Bắc. Đây là nơi cung cấp camera an ninh giám sát hàng đầu trên thị trường, được người dùng và giới chuyên môn đánh giá cao. Nhà cung cấp này luôn đem lại những sản phẩm chất lượng, chính hãng, mẫu mã đa dạng cho bạn chọn lựa, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, bạn hoàn toàn có thể liên hệ và nhận tư vấn chi tiết.

Bài viết So sánh camera Kbvision và Hikvision chi tiết nhất cho bạn đọc.

Bài viết trên đã trả lời cho bạn câu hỏi “Camera Hikvision loại nào tốt?”, chắc hẳn bạn đã có cho mình một sản phẩm ưng ý rồi. Nếu bạn muốn được tư vấn trực tiếp, tham khảo một số hãng camera phù hợp với bản thân, gia đình thì bạn có thể liên lạc với các nhà cung cấp uy tín để nhận tham vấn và cung cấp sản phẩm. Chúc các bạn may mắn!

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg