Dịch vụ lắp camera tại nhà uy tín số 1

icon__time.svg

Viễn thông miền Bắc là đơn vị cung cấp dịch vụ lắp camera tại nhà uy tín hàng đầu hiện nay. Quý khách hàng sử dụng các sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi đều vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như giá thành. Với phương châm phục vụ tận tâm - chuyên nghiệp - tận tình, Viễn thông miền Bắc ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường.

Viễn thông miền Bắc - đơn vị cung cấp dịch vụ lắp camera tại nhà uy tín, chất lượng

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt camera tại gia đình là rất cần thiết. Và hệ thống camera giám sát luôn cần phải đảm bảo được các tiêu chí như độ bền bỉ cao, chất lượng và âm thanh rõ nét. 

Xuất phát từ đặc điểm là luôn phải hoạt động 24/24 nên thiết bị camera khó tránh khỏi trục trặc. Bởi thế, khi lựa chọn và lắp đặt camera tại nhà, quý khách hàng cần phải tìm kiếm được sản phẩm và đơn vị thi công lắp ráp uy tín, nhanh chóng và chất lượng.

Viễn thông miền Bắc - Cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tại nhà

 

Nếu bạn lựa chọn các đơn vị lắp đặt không có thương hiệu, lắp đặt các sản phẩm camera trôi nổi không rõ nguồn gốc sẽ dẫn tới hỏng hóc thường xuyên. Trong quá trình sử dụng có các trục trặc phát sinh việc hỗ trợ bảo hành cũng gặp khó khăn.

Thấu hiểu được nỗi lòng của nhiều cá nhân, Viễn thông miền Bắc là đơn vị cung cấp dịch vụ lắp camera tại nhà uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong lắp đặt camera an ninh. Đội ngũ thi công lắp đặt có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm nên đảm bảo tính thẩm mĩ, lắp đặt sản phẩm nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng.

Tất cả dòng camera của Viễn thông miền Bắc đều là các thương hiệu có uy tín trên thị trường. Thời gian bảo hành sản phẩm từ 6 tháng đến 2 năm tùy chủng loại. Trong quá trình sử dụng có phát sinh vấn đề chúng tôi sẽ bảo hành hoặc hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Dịch vụ lắp đặt camera tại nhà uy tín, chuyên nghiệp

 

Tất cả camera được lắp đặt luôn đảm bảo còn nguyên đai, nguyên kiện. Chúng tôi cam kết sản phẩm có giấy tờ CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi đảm bảo cung cấp các sản phẩm camera giám sát đạt chất lượng hàng đầu.

Đi kèm với chất lượng sản phẩm tốt là giá thành vô cùng cạnh tranh, Viễn thông miền Bắc bán hàng đúng giá và đúng chất lượng. Dịch vụ lắp camera tại nhà của Viễn thông miền Bắc luôn có giá tốt nhất trên thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Viễn thông miền Bắc khẳng định sẽ mang đến dịch vụ tốt cho khách hàng, chính sách bảo hành dài hạn giúp quý khách yên tâm khi sử dụng sản phẩm camera của chúng tôi.

Lắp đặt camera wifi tại nhà

 

Gợi ý một vài loại camera tại nhà đắt hàng nhất tại Viễn thông miền Bắc

Lựa chọn dịch vụ lắp camera tại nhà giúp khách hàng được tư vấn để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Việc thi công lắp đặt tận công trình cũng giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí. Dưới đây Viễn thông miền Bắc chia sẻ một vài loại camera đắt hàng nhất tại cơ sở:

  • Camera bán cầu 360 độ sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời IP66: Cho phép quan sát mọi góc độ, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

  • Camera Hikvision: Hỗ trợ xem cấu hình, xem trực tiếp, xem lại, hỗ trợ xem đến 16 cổng camera một lúc.

  • Camera Dahua: Chất lượng hình ảnh siêu nét, tính ổn định cao, xem qua mạng tốt, góc quay rộng rãi.

Để được tư vấn dịch vụ lắp camera tại nhà khách hàng liên lạc cho Viễn thông miền Bắc theo địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: 109C1 Hoàng Ngọc Phách - Láng Hạ Đống Đa Hà Nội

  • Điện thoại liên lạc: 096.690.1551 - 0914.515.979

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg