Điểm qua các ưu điểm nổi bật của camera hàng đầu thế giới Hikvision

icon__time.svg

Camera giám sát thông minh đã trở thành một thiết bị quan sát, bảo vệ quen thuộc trong mỗi gia đình. Việc lựa chọn một dòng camera chất lượng và thông minh là điều rất cần thiết. Một trong những loại camera hàng đầu hiện nay được nhiều người lựa chọn chính là camera Hikvision. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt? Cùng bài viết dưới đây đi tìm những ưu điểm của camera Hikvision nhé.

Một số thông tin chi tiết của camera Hikvision

Camera giám sát là thiết bị được sử dụng để ghi hình và lưu những hình ảnh đó trong một khoảng thời gian nhất định, người dùng có thể xem lại bất cứ khi nào. Đối với camera Hikvision thì hình ảnh mà nó thu được sẽ được lưu trữ qua hệ thống Server USB với thời gian lâu hơn và rõ nét hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm thường. Ưu điểm của camera Hikvision cũng rất nhiều, giúp nó được yêu thích hơn bao giờ hết.

Tương tự như các dòng camera thông thường, camera Hikvision được cấu tạo từ một số bộ phận quan trọng chính là:

  • Vỏ bảo vệ của camera với chất liệu chế tạo từ nhựa cao cấp hoặc các hợp kim chống gỉ vô cùng bền bỉ. Bộ phận này đóng vai trò bảo vệ các thiết bị bên trong của camera giám sát.
  • Bộ phận quan trọng nhất của camera chính là mắt giám sát gồm những thiết bị điện tử được trang bị bên trong. Chúng có những chức năng chuyên dụng được liên kết với nhau và thực hiện nhiệm vụ ghi lại toàn bộ hình ảnh ở khu vực mà người dùng lắp đặt.
  • Bên cạnh đó, các bộ phận như đèn hồng ngoại, cảm biến ánh sáng và ống kính,... cũng là những bộ phận quan trọng hình thành nên camera Hikvision thông minh.

Ưu điểm nổi bật của camera Hikvision

Trong nhiều năm qua, Hikvision đã không ngừng cải tiến, phát triển và ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các sản phẩm camera của mình. Do đó, camera Hikvision sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có được. Cùng tìm hiểu xem ưu điểm của camera Hikvision có gì nổi bật nhé.

  • Camera Hikvision với công nghệ chủ lực camera HDTVI Hikvision giúp cho nó được đánh giá cao hơn bất kỳ sản phẩm nào trên thế giới.
  • Ưu điểm của camera Hikvision với công nghệ HDTVI có thể thấy được sự hoàn hảo tối ưu nhất trong hệ thống giám sát. Đây là thiết bị camera không chỉ mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét mà còn có khả năng nhận diện thông minh, rất thích hợp để lắp đặt trong các công trình lớn.
  • Sử dụng dòng camera này giúp nhận diện khuôn mặt rất tốt, là một trợ thủ đắc lực trong công tác tìm kiếm, bám đuổi mục tiêu.
  • Một ưu điểm của camera Hikvision không thể không nhắc đến chính là công nghệ lập hàng rào ảo của nó. Người dùng có thể dễ dàng quan sát được mọi thứ ngay cả khi đang ở trong trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, sương mù.
  • Bên cạnh đó, dòng camera này cực kỳ ổn định khi sử dụng và rất ít khi xảy ra sự cố.
  • Camera Hikvision còn được ứng dụng xem qua điện thoại rất tiện lợi.
  • Ngoài ra, giá thành của thiết bị camera này không hề đắt đó như mọi người vẫn nghĩ. Giá bán của nó tương đương với các dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay, những chất lượng thì lại vượt trội đến không ngờ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về những ưu điểm của camera Hikvision mà chúng tôi muốn gửi đến cho quý khách hàng. Để có thể sở hữu được thiết bị camera này chính hãng và có giá thành hợp lý thì Viên Thông Miền Bắc là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay trên thị trường.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được báo giá của dòng camera này chuẩn nhất thị trường.
Hotline: 0966 901 551
Email: vienthongmienbac.kd@gmail.com

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg