Các hãng camera tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo

icon__time.svg

Để lựa chọn hãng camera tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ. Tránh mua phải các hãng không uy tín, chất lượng camera kém, không đáp ứng được các tiêu chí mà bạn đề ra. Việc mua camera có xuất xứ rõ ràng, nhà sản xuất uy tín sẽ là sự chựa chọn sáng suốt của bạn.

Một số hãng camera tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo

Dưới đây là danh sách các hãng camera tốt nhất hiện nay, được đánh giá cao và được nhiều người tin dùng.

Một số hãng camera tốt nhất mà bạn nên lựa chọn

Camera KBvision 

Đây là dòng camera quan sát có chất lượng hàng đầu của Mỹ. Nó được đánh giá cao trong thị trường thiết bị an ninh vì được giám sát nghiêm ngặt về mặt chất lượng của các chuyên gia.

Với thị trường ngành hàng đa dạng,camera KBvision được sản xuất tại nhiều nhà máy lớn như Đài Loan, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc. Đây được xem là dòng camera tốt nhất trên thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, nó nhận được sự tin dùng của người sử dụng.

Camera Actech

Thương hiệu camera này đã có mặt ở Việt Nam hơn một thập kỷ, để có thể tồn tại lâu như vậy trên một thị trường thì chắc hẳn nó cũng nhận được đánh giá khác cao từ người dùng. Đây là hàng được nhập khẩu từ Đài Loan, có chế độ bảo hành 2 năm, mức giá cửa Actech khá cao. Sản phẩm này thường được lắp tại các công ty, văn phòng, kho bãi, nhà xưởng, công trình có quy mô lớn, rộng và muốn quan sát một cách sắc nét.

Camera Hikvision

Nằm trong danh sách các hãng camera tốt nhất hiện nay, thương hiệu Hikvision là thương hiệu camera bán chạy nhất thế giới năm 2014 và hiện tại nó đang là thương hiệu nhận được sự tin dùng nhiều nhất Việt Nam. Tại sao Camera Hikvision lại nhận được sự yêu thích đến vậy? Bởi vì, chất lượng của nó rất tốt, giá cả vừa phải phù hợp với mọi túi tiền, chế độ hậu mãi và bảo hành tốt, hàng được nhập khẩu từ Trung Quốc và được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua.

Camera Hikvision bền, đẹp, giá cả phải chăng

Camera Vantech

Thương hiệu này có xuất xứ từ Việt Nam và được thành lập vào năm 2016, tính đến thời điểm hiện tại nó đã có mặt tại nhiều quốc gia như: Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia,... Camera Vantech là một thương hiệu giá rẻ, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, chức năng ổn so với mức giá. Các linh kiện của hãng camera này xuất phát từ Trung Quốc, Đài Loan và được tiến hành lắp ráp tại Việt Nam.

Camera Questek

Được thành lập từ năm 1983, xuất xứ từ Đài Loan, hãng này tới Việt Nam thì được chia làm hai loại:

  • Một là nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan
  • Hai là nhập khẩu mỗi linh kiện và được tiến hành lắp ráp tại Việt Nam

Chất lượng của thương hiệu này được đánh giá là khá tốt, bảo hành 2 năm, giá cả hợp lý, được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Camera Dahua

Đây là hãng camera tốt nhất trên thế giới, nó nổi tiếng với công nghệ HD-CVI. Là một thương hiệu Trung Quốc, được các tạp chí về công nghệ bình chọn rất cao.

Camera Panasonic

Nằm trong top các hãng camera tốt nhất hiện nay, hàng camera Nhật Bản này là thương hiệu rất được ưa chuộng tại Việt Nam, với độ bền cao, thiết kế đẹp, chế độ bảo hành tốt.

Nhà cung cấp camera quan sát tốt nhất hiện nay

Khi bạn đã chọn lựa được hãng camera phù hợp với bản thân thì bạn nên tìm mua chúng tại các nhà cung cấp uy tín và chất lượng. Tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng được gắn mác hàng chính hãng, trà trộn vào thị trường. Để tránh tình trạng trên bạn có thể tìm tới nhà cung cấp Viễn Thông Miền Bắc. 

Sử dụng camera chất lượng của nhà cung cấp Viễn Thông Miền Bắc

Tại đây cung cấp nhiều hãng camera tốt nhất hiện nay, đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng và đặc biệt sản phẩm của nhà cung cấp này đều là hàng chính hãng.

Trên đây là một số hãng camera tốt nhất hiện nay cùng với nhà cung cấp uy tín và chất lượng. Bạn đang có cho mình hãng camera phù hợp chưa? Bạn còn thắc mắc hay còn băn khoăn vấn đề gì không? Nếu bạn còn những lăn tăn, còn chưa hiểu hết được các hãng camera này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Viễn Thông Miền Bắc để được hỗ trợ chi tiết. Chúc các bạn may mắn!

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg