Kinh nghiệm chọn các loại camera lắp trong nhà

icon__time.svg

Ngoài việc lắp camera ngoài nhà để đảm bảo an ninh cho căn nhà ra, các hộ gia đình ngày nay cũng ưa chuộng việc lắp camera giám sát ở trong nhà. Điều này sẽ giúp các thành viên trong gia đình yên tâm hơn khi nhìn thấy tình trạng của nhau qua màn hình camera. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm chọn các loại camera lắp trong nhà.

Các tiêu chí lựa chọn camera lắp trong nhà

Camera gia đình đã dần trở thành thiết bị công nghệ quen thuộc của mỗi gia đình. Vậy khi lựa chọn sản phẩm này, bạn cần lưu ý những gì? 

Camera lắp trong nhà

 

Dưới đây là 3 tiêu chí quan trọng mà khách hàng cần cân nhắc khi chọn mua các loại camera lắp trong nhà. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp đỡ các bạn trong việc phân loại và lựa chọn camera phù hợp.

Chất lượng của camera

Các loại camera nói chung và các loại camera lắp trong nhà nói riêng đều phải được đảm bảo chất lượng. Trước chọn mua loại camera nào đấy, bạn cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng thông số kỹ thuật trên camera. Đồng thời, chất lượng hình ảnh, góc quan sát, dễ sử dụng, tính đồng bộ của camera với đầu ghi cũng là những yếu tố để bạn đánh giá được chất lượng sản phẩm.

Nguồn gốc và xuất xứ camera

Các loại camera lắp trong nhà nên có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm phần nào về chất lượng cũng như độ bền lâu của sản phẩm. Những mẫu camera nhập khẩu, chính hãng hoặc nhà phân phối hãng ủy quyền tại Việt Nam sẽ đảm bảo chất lượng tốt hơn cả. Đặc biệt, nếu là hàng nhập khẩu, các bạn hãy kiểm tra kỹ càng giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa để không xảy ra trường hợp đáng tiếc.

Chất lượng camera lắp trong nhà

 

Chính sách sau bán hàng

Sau khi đã lắp đặt và sử dụng sản phẩm, chính sách sau khi bán của các nhà cung cấp camera cũng là một tiêu chí để bạn chọn nơi uy tín bán các loại camera lắp trong nhà. Nếu nhà cung cấp camera trong gia đình uy tín,họ sẽ đề xuất cho các bạn bằng những chính sách hỗ trợ sau bán hàng, chế độ và thời gian bảo hành,... Đây là một trong những quyền lợi mà bạn cần nhận được từ đơn vị bán hàng. Vì vậy, để đạt được hiệu quả tốt nhất, hãy tìm đến các cơ sở bán các loại camera uy tín.

Viễn thông miền Bắc - Địa chỉ bán các loại camera trong nhà uy tín

Nói đến địa chỉ bán các loại camera lắp trong nhà uy tín thì không thể không đến Viễn thông miền Bắc. Công ty Viễn thông miền Bắc từ lâu đã được biết đến với tư cách là nhà cung cấp các loại camera trong nhà chất lượng cao và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người mua. 

Viễn thông miền Bắc - Chuyên cung cấp các loại camera lắp trong nhà

 

Về chất lượng, chúng tôi luôn tỉ mỉ trong khâu kiểm tra sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng. Về nguồn gốc và xuất xứ các sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi đã có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa. Viễn Thông Miền Bắc cam kết chỉ nhập về những mẫu sản phẩm tiện dụng nhất và chọn những đầu mối hoàn toàn uy tín. 

 

Đặc biệt, chúng tôi cũng có những chính sách sau bán hàng phù hợp với các khách hàng. Công ty chúng tôi sẽ hoàn toàn hỗ trợ bạn hết sức trong việc khắc phục những sai sót (nếu có) về sản phẩm trong khoảng thời gian đầu sử dụng. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm khi mua hàng và sử dụng dịch vụ từ Viễn Thông Miền Bắc. 

Nếu các bạn có nhu cầu lắp camera trong nhà,hãy liên hệ với Viễn Thông Miền Bắc thông qua những kênh sau:

  • Hotline 0966.901.551

Website: https://vienthongmienbac.com.vn/

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg