Lắp camera quan sát cần những gì?

icon__time.svg

Hiện nay, những hộ gia đình hay đặc biệt là các cơ sở kinh doanh đều có nhu cầu lắp đặt camera quan sát. Điều này sẽ giúp các khách hàng yên tâm hơn trong việc bảo đảm an ninh cho ngôi nhà cũng như cơ sở kinh doanh của mình. Tuy nhiên, “Lắp camera cần những gì?” là câu hỏi chung của nhiều người đang tìm hiểu và muốn lắp camera lần đầu. Bài viết này sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi trên.

Những lưu ý khi lắp camera quan sát

Mỗi cá nhân, gia đình hoặc doanh nghiệp đều có những nhu cầu và mục đích khác nhau khi trang bị camera quan sát dành cho không gian nhất định. Tuy nhiên, có một vài nguyên tắc chung mà bạn cần lưu ý khi lắp đặt thiết bị này ở bất cứ vị trí nào.

Những lưu ý khi lắp camera quan sát 

 

Sau đây là những lưu ý mà khách hàng có thể cân nhắc để trả lời câu hỏi “Lắp camera quan sát cần những gì?”. Xin mời các bạn cùng tham khảo.

Xác định khu vực và khoảng cách muốn quan sát

Câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi “Lắp camera quan sát cần những gì?” là khách hàng cần phải xác định xem mình có nhu cầu lắp camera ở đâu và khoảng cách mình muốn quan sát. Điều này sẽ giúp bạn chọn được loại camera phù hợp nhất với nhu cầu. Thông thường, các vị trí thường được chọn để lắp camera là gần cửa ra vào, đây là vị trí có tầm quan sát rộng, giúp bạn dễ dàng quan sát người ra vào với nhiều vị trí và hướng khác nhau.  

Chọn loại camera có hồng ngoại

Ngày nay, nhiều người đã chọn loại camera có trang bị đèn LED hồng ngoại để tiện quan sát vào ban đêm hoặc những nơi có ánh sáng yếu. Hầu hết các loại camera hiện nay đều có đèn LED hồng ngoại, tuy nhiên lại có nhiều loại đèn LED hồng ngoại như IR LED, IR LASER LED,... Vì vậy khi cân nhắc xem lắp camera quan sát cần những gì thì khách hàng nên tìm hiểu loại camera có loại đèn LED hồng ngoại phù hợp với không gian lắp đặt của mình. 

Lắp camera quan sát có hồng ngoại

 

Chọn độ phân giải của camera

Khách hàng cần nghiên cứu và chọn độ phân giải chuẩn cho camera. Độ phân giải của camera càng lớn thì camera sẽ càng nét hơn. Tuy nhiên, độ nét càng cao thì sẽ đi kèm với chi phí có thể tăng lên. Vì vậy, các khách hàng hãy cân nhắc kỹ để xem độ phân giải nào phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình nhất nhé.

Viễn thông miền Bắc - Phân phối và lắp đặt camera uy tín

Viễn thông miền Bắc là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera an ninh. Công ty chúng tôi đã đạt được những những bước phát triển không ngừng trong việc hỗ trợ và phát triển hệ thống an ninh cho các cá nhân và doanh nghiệp. 

Viễn thông miền Bắc - Chuyên lắp đặt camera quan sát uy tín, chuyên nghiệp

 

Đến với Viễn Thông Miền Bắc, tất cả những thắc mắc của bạn sẽ đều được giải đáp và hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tình của công ty. Chúng tôi có đa dạng các loại camera quan sát với nhiều mẫu mã tính năng khác nhau và luôn đảm bảo được chất lượng. Đồng thời, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được loại camera phù hợp và tốt nhất thuận theo yêu cầu của bạn.

Nếu  bạn có nhu cầu lắp camera quan sát, hãy liên hệ với chúng tôi qua những kênh sau để được tư vấn chi tiết hơn về cách lắp đặt cũng như lựa chọn được những loại camera tốt và phù hợp với bạn:

Trên đây là một số lời giải đáp cho thắc mắc “Lắp camera cần những gì?” của các khách hàng. Hy vọng bài viết này đã cung cấp được nhiều thông tin giúp ích cho các bạn.

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg