Review camera an ninh ngoài trời Hikvision

icon__time.svg

 

Camera an ninh ngoài trời Hikvision là một trong những thương hiệu camera nổi tiếng trên trị trường. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, tuổi thọ và giá thành phù hợp. Dưới đây Viễn Thông Miền Bắc sẽ review một số những ưu nhược điểm của dòng camera này.

Review camera an ninh ngoài trời Hikvision

Thương hiệu Hikvision vinh dự được Tạp chí uy tín hàng đầu trong lĩnh vực an ninh A&S công nhận là nhà sản xuất camera giám sát lớn nhất hiện nay. Sản phẩm camera của thương hiệu này xuất hiện năm 2001, với tổng cộng hơn 35 chi nhánh khác nhau ở Trung Quốc và 25 chi nhánh khác phân phối ở nhiều nơi trên thế giới.

Camera an ninh ngoài trời Hikvision

 

Dù là sản phẩm camera an ninh ngoài trời hay trong nhà thì chất lượng của Hikvision cũng được đánh giá cao. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của dòng camera an ninh ngoài trời Hikvision

Thiết kế chắc chắn, chống va đập tốt

Camera an ninh ngoài trời Hikvision có vỏ ngoài làm bằng kim loại với phần đế gắn chắc chắn, thiết kế theo tiêu chí chuẩn ngoài trời với IP67, chuẩn chống đập phá với IK10. Sản phẩm phù hợp với nhiều môi trường thời tiết khác nhau và các không gian lắp đặt khác nhau. 

Hình ảnh chất lượng đều màu

Camera an ninh ngoài trời Hikvision được trang bị ống kính tùy chọn với camera IP trụ hồng ngoại, tầm xa hồng ngoại 30m, cho hình ảnh rõ nét chi tiết nhất kể cả vào ban đêm.

Ngoài ra camera của Hikvision còn được tích hợp cảm biến hình ảnh 1/2.8" Progressive Scan CMOS, chế độ chống ngược sáng thực, ứng dụng công nghệ siêu nhạy sáng, độ nhạy sáng chế độ màu là : 0.005 lux mang lại hình ảnh chất lượng tốt nhất.

Camera ngoài trời Hikvision với chất lượng phù hợp mọi nhu cầu

 

VCA với tính năng thông minh

Camera an ninh ngoài trời Hikvision hỗ trợ phát hiện vượt rào ảo, phát hiện xâm nhập bất thường, nhận diện khuôn mặt giúp xử lý kịp thời các tình huống.

Ngoài ra phần camera của Hikvision còn được trang bị thêm phần khe để cắm thẻ nhớ tối đa lên tới 128GB, cho phép lưu trữ hình ảnh và video trong thời gian dài

Bên cạnh đó camera cũng tích hợp với nhiều thiết bị khác nhau giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lưu trữ hình ảnh trong thời gian dài.

Đánh giá những ưu nhược điểm của camera an ninh ngoài trời Hikvision

Từ những trải nghiệm thực tế của người dùng chúng tôi rút ra một số ưu nhược điểm của dòng camera này. Bạn đọc có thể căn cứ vào nhu cầu cá nhân và các đánh giá khách quan dưới đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Đánh giá camera ngoài trời Hikvision

 

Ưu điểm:

  • Tích hợp nhận diện khuôn mặt, bám đuổi mục tiêu.

  • Chất lượng hình ảnh rõ nét.

  • Ứng dụng xem qua nhiều thiết bị khác nhau rất thuận tiện.

  • Có thể giao tiếp hai chiều.

  • Mức giá phải chăng, phù hợp với kinh tế của khách hàng.

Nhược điểm: 

  • Rất dễ bị xâm nhập do độ bảo mật không cao.

  • Đòi hỏi đường truyền internet ổn định mới hoạt động tốt.

Tuy vẫn tồn tại nhược điểm nhưng camera an ninh ngoài trời Hikvision vẫn được đánh giá cao và là thiết bị đáng để lựa chọn.

Trên thị trường có nhiều cơ sở phân phối camera an ninh ngoài trời Hikvision. Tuy nhiên, khi mua và lắp đặt sản phẩm, bạn đọc vẫn nên chọn đơn vị cung cấp camera chính hãng. Nếu bạn đọc đang tìm kiếm đơn vị như vậy, hãy tham khảo Viễn Thông Miền Bắc.

Đây là đơn vị uy tín, được khách hàng tin tưởng. Sản phẩm của Viễn Thông Miền Bắc 100% đều là hàng chính hãng có tem mác đầy đủ và bảo hành rõ ràng. Mua camera của chúng tôi khách hàng còn được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt đến tận chân công trình. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ liên lạc ngay cho chúng tôi qua số máy 0966 901 551 để được giải đáp nhanh chóng.

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg