Top 10+ hãng camera tại Việt Nam được nhiều người ưa chuộng nhất

icon__time.svg

Nói về các hãng camera tại Việt Nam thì rất nhiều bởi nhu cầu lắp đặt và sử dụng camera tại đây ngày một tăng cao. Sự xuất hiện của các hãng sản xuất camera nổi tiếng nhằm đáp ứng được yêu cầu lắp camera để đảm bảo an toàn, an ninh cho gia đình, chung cư hay các doanh nghiệp.

    Các hãng camera tại Việt Nam được nhiều người tin dùng

    Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng camera của lượng lớn người dùng mà các hãng camera tại Việt Nam ngày càng nhiều. Hãng camera nào cũng mang đến nhiều chất lượng sản phẩm nổi bật cùng dịch vụ đi kèm tuyệt vời. 

    Có những hãng camera nào? 

    Qua những điều trên, có thể thấy việc chọn một hãng camera để sử dụng là rất khó với người dùng. Dưới đây là một số hãng camera nổi tiếng tại Việt Nam được nhiều người tin dùng.

    • Kbvision: Đây là hãng camera được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam tại thời điểm hiện nay. Những sản phẩm camera đến từ Mỹ này được đánh giá là có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp. Với nhiều công nghệ mới, hiện đại được trang bị, camera Kbvision mang đến giải pháp an ninh tuyệt vời cho người dùng.
    • Hikvision: Không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà camera Hikvision đã có mặt tại hơn 100 nước trên thế giới. Nhờ mang lại chất lượng hình ảnh đẹp, thiết kế gọn nhẹ cùng giá thành hợp lý mà hãng camera này được rất nhiều người ưa chuộng.
    • Sony: Khi có ý định sử dụng các sản phẩm camera mức giá tầm trung thì không thể bỏ qua Sony. Camera quan sát của Sony sở hữu nhiều ưu điểm như: Thiết kế sang trọng, độ phân giải hình ảnh cao, ghi hình trong đêm tốt,...​​​​​​​
    • Panasonic: Camera của Panasonic là dòng thiết bị thường được sử dụng cho các công trình lớn. Không chỉ sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng cùng thiết kế đẹp mặt, camera này còn có nhiều tính năng hiện đại, nổi bật so với các dòng sản phẩm khác.​​​​​​​
    • Dahua: Nhắc đến các hãng camera tại Việt Nam được yêu thích hiện nay thì không thể bỏ Dahua. Nhờ sử dụng công nghệ HD-CVI mà camera của Dahua mang lại chất lượng hình ảnh cực nét. Theo đó, thiết bị camera quan sát của hãng này còn sở hữu độ phân giải, độ nét cao góc quay ổn định cùng khả năng truyền tín hiệu tốt.​​​​​​​

    Trên đây là các hãng camera tại Việt Nam được nhiều người lựa chọn sử dụng. Khi có ý định mua những dòng camera này nên chọn đến những đơn vị uy tín. Nếu không có sự cân nhắc kỹ lưỡng mà lựa chọn những địa chỉ bán camera có độ tin cậy thấp thì rủi ro sẽ rất cao.

    • Mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.​​​​​​​
    • Chất lượng dịch vụ đi kèm như lắp đặt, bảo hành kém, một số nơi còn tính thêm phụ phí.​​​​​​​
    • Giá thành lệch nhiều so với khi mua ở những đơn vị cung cấp uy tín.

     

    Tầm quan trọng của camera

    Lợi ích của việc sử dụng camera là gì? 

    Lắp đặt và sử dụng camera an ninh giám sát đã không còn là điều mới mẻ, xa lạ với nhiều người hiện nay.  Vì vậy, các hãng camera tại Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng biệt đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Qua đó, những lợi ích mà camera mang lại đã giúp thiết bị này trở thành công cụ quan trọng trong cuộc sống của con người.

    • Camera an ninh là thiết bị giúp cho việc giám sát, ghi lại hình ảnh, tất cả mọi thứ xung quanh nơi lắp đặt được rõ ràng và chi tiết. Khả năng hoạt động 24/24 của camera giúp người dùng yên tâm hơn về mức độ đảm bảo an toàn và an ninh cho người và tài sản.​​​​​​
    • Với khả năng kết nối thông minh, người dùng có thể quan sát và điều chỉnh camera từ xa rất tiện lợi. Do đó, có thể dễ dàng kiểm soát camera và kịp thời phát hiện các tiềm ẩn nguy hiểm cho nhà ở hay công ty, doanh nghiệp,...
    • Các hãng camera tại Việt Nam là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay trong công cuộc giám sát hoạt động sản xuất của công nhân viên. Chính vì thế, khi lắp đặt camera trong các nhà máy sẽ giúp cho năng suất làm việc được tăng cao hơn.

    Do đó, để có thể sở hữu được những sản phẩm camera có chất lượng và giá thành tốt thì Viễn Thông Miền Bắc là một lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi khách hàng.

    • Hotline: 0966 901 551 ​​​​​​​
    • Email: vienthongmienbac.kd@gmail.com​​​​​​​
    icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg