Vì sao nên chọn camera giám sát qua điện thoại?

icon__time.svg

Camera giám sát qua điện thoại hoạt động như thế nào? Vì sao nên chọn dòng sản phẩm này? Đâu là địa chỉ phân phối thiết bị chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội? Nếu bạn cũng đang có chung những vướng mắc này hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết sau.
Camera giám sát qua điện thoại hoạt động như thế nào?
Thiết bị này cần những gì để có thể hoạt động? Cơ chế hoạt động của nó ra sao? Dưới đây là toàn bộ thông tin bạn cần.

Camera quan sát từ xa qua điện thoại cần những gì?

Để thiết bị hoạt động bạn cần chuẩn bị đầy đủ:

  • Camera: Máy phải đảm bảo hoạt động ổn định, có khả năng kết nối và truyền tín hiệu qua internet, wifi tốt;
  • Điện thoại: Nên dùng smartphone để nhận hình ảnh, âm thanh chuẩn nhất. Lưu ý điện thoại cũng phải được kết nối với mạng khỏe như wifi, 4G/5G;
  • App camera: Để thiết bị làm việc còn cần sự hỗ trợ của app camera. Vì vậy bạn hãy nhớ tải và cài đặt ứng dụng dành riêng cho camera quan sát qua điện thoại về chiếc smartphone của mình.

Cơ chế hoạt động của thiết bị

Camera quan sát trên điện thoại hoạt động khá đơn giản. Người dùng chỉ cần mở điện thoại, truy cập vào App camera là có thể xem được hình ảnh, âm thanh tại khu vực gắn máy quay. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng được hàng loạt tính năng cao cấp như: Xoay 360, đàm thoại 2 chiều, hồng ngoại ban đêm,…
Đặc biệt nhất là bạn có thể xem hình ảnh và sử dụng tiện ích cao cấp từ điện thoại ở bất kỳ đâu. Thậm chí bạn đang ở cách xa gia đình, văn phòng, cửa hàng,… tới hàng nghìn cây số vẫn có thể theo dõi mọi hoạt động tại đó thông qua chiếc smartphone của mình.

Vì sao nên lắp đặt camera giám sát qua điện thoại?

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera an ninh thì nên cân nhắc chọn camera quan sát trên điện thoại bởi:

Giá cả hợp lý

Theo khảo sát của chúng tôi thì giá dòng camera này khá phải chăng, người dùng chỉ cần đầu tư một lần là có thể sử dụng lâu dài. Với loại không dây, bạn chỉ cần bỏ ra 500.000 vnđ, còn loại có dây sẽ có giá cao hơn nhưng bù lại tuổi thọ dài hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Camera giám sát qua điện thoại có mẫu mã khá phong phú, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều sở thích người dùng cũng như không gian lắp đặt. Sản phẩm không những tăng cường an ninh mà còn giúp tô điểm căn nhà, văn phòng,… của bạn thêm hiện đại, chuyên nghiệp.

Nhiều tiện ích hiện đại

Hơn thế, dòng camera này còn được đánh giá cao ở việc cung cấp nhiều tính năng thông minh như:

  • Dòng camera wifi không dây hỗ trợ xoay 360, đàm thoại âm thanh 2 chiều…;
  • Ghi hình độ nét cao HD/Full HD/Super HD 2K cùng các công nghệ xử lý ảnh hiện đại;
  • Cảm biến nhận diện khi có sự thay đổi ánh sáng, ghi hình trắng đen hoặc ghi hình màu tùy ý;
  • Hỗ trợ lưu trữ bằng nhiều phương thức như thẻ nhớ, ổ cứng hoặc điện toán đám mây;
  • Chống nước tốt nên bạn hoàn toàn có thể lắp thiết bị ngoài trời;
  • Theo dõi hình ảnh và giám sát an ninh từ xa qua điện thoại, máy tính bảng, laptop,…

Mua camera giám sát qua điện thoại giá rẻ, chất lượng cao

Viễn Thông Miền Bắc hiện là nhà phân phối kiêm lắp đặt camera quan sát hàng đầu tại Hà Nội. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy mọi sản phẩm từ bình dân tới cao cấp, chất lượng đảm bảo đạt chuẩn với giá thành cạnh tranh.
Song song với đó, đơn vị còn có chính sách chăm sóc khách hàng và bảo hành siêu chu đáo. Nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn tận tình để quý khách lựa được thiết bị phù hợp kiêm hướng dẫn lắp đặt và sử dụng đầy đủ. Sau lắp đặt, nếu có bất kỳ sự cố nào, kỹ thuật viên công ty sẽ có mặt xử lý ngay.
Nếu quý khách đang cần mua camera giám sát qua điện thoại , đừng ngại liên hệ ngay với Viễn Thông Miền Bắc để được hỗ trợ và báo giá chuẩn xác nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn có được hệ thống an ninh chất lượng với chi phí đầu tư hợp lý nhất.

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg