Hướng dẫn lắp đặt chuông cửa có hình Hikvision

icon__time.svg

Chuông cửa có hình Hikvision là loại chuông cửa đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Nhưng đã không ít lần bạn cảm thấy vô cùng bối rối không biết lắp đặt loại chuông cửa này như thế nào phải không? Vậy thì đừng lo, dưới đây sẽ là hướng dẫn lắp đặt chuông cửa có hình Hikvision cho các bạn.

Các bước lắp đặt chuông cửa hình Hikvision

Bài viết này sẽ hướng dẫn lắp đặt chuông cửa có hình Hikvision để giúp những khách hàng đang gặp khó khăn về vấn đề này có thể dễ dàng giải quyết. Mong rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn có trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt hơn. Lắp chuông cửa màn hình rất dễ, nhưng với hãng Hikvision thì có 1 số điểm phải lưu ý thêm.

 

 

Hướng dẫn lắp đặt chuông cửa có hình Hikvision

 

Kích hoạt và gán thiết bị vào phần mềm iVMS-4200

Trong phần hướng dẫn lắp đặt chuông cửa có hình Hikvision, bước đầu tiên các bạn cần làm đó chính là kích hoạt và gán thiết bị vào phần mềm iVMS-4200. Khi đã truy cập vào phần mềm, các bạn hãy ấn chọn thiết bị và ấn nút “Activate” để kích hoạt thiết bị. Sau đó gán thiết bị vào phần mềm bằng cách chọn thiết bị, ấn “Add to Client” và nhập đầy đủ username và password.

Liên kết các nút ấn chính và nút ấn phụ với nhau

Bước tiếp theo trong phần hướng dẫn lắp đặt chuông cửa có hình Hikvision là các bạn cần cấu hình các nút ấn chính, nút ấn phụ rồi liên kết chúng lại với nhau. Để cài cấu hình cho nút ấn chính, các bạn chọn thiết bị >> Remote Configuration >> Intercom >> ID Configuration và đặt thiết bị ở chế độ Door Station (V Serie). Các bạn cũng làm tương tự với cài đặt cấu hình nút ấn phụ. Việc còn lại là liên kết chúng với nhau bằng cách chọn màn hình chính >> Remote Configuration >> Network >> Linked Network Configuration.

Hướng dẫn cài đặt bộ chuông hình IP Hikvision

 

Khai báo màn hình phụ 

Ngoài màn hình chính của chuông cửa, bạn còn có thể cài đặt tối đa 5 màn hình phụ bằng cách chọn màn hình, vào Remote Configuration để cấu hình màn hình thành màn hình phụ. Sau đó, bạn hãy khai báo địa chỉ IP của màn hình chính để có thể liên kết giữa màn hình chính và màn hình phụ.

Trên đây là hướng dẫn lắp đặt chuông cửa có hình Hikvision. Chỉ với những bước đơn giản, chúng tôi hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn thành công trong việc lắp đặt chuông cửa.

Viễn thông miền Bắc - Cung cấp và lắp đặt chuông cửa uy tín

Viễn thông miền Bắc là địa chỉ cung cấp và lắp đặt chuông cửa uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực các hệ thống camera và chuông cửa, viễn thông miền Bắc đã gặt hái được nhiều thành công và tạo dựng được lòng tin tưởng tuyệt đối với khách hàng. 

Viễn thông miền Bắc - Chuyên lắp đặt bộ chuông cửa

 

Ngoài ra, cùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tận tình, chúng tôi đảm bảo rằng sẽ làm hài lòng các khách hàng đã lựa chọn chúng tôi. Từ việc tư vấn, lựa chọn sản phẩm, chăm sóc khách hàng sau bán đều được đội ngũ nhân sự chăm chút nhiệt tình. 

Đối với chuông cửa có hình Hikvision, lắp đặt sản phẩm này không quá khó đối với những ai đã có tìm hiểu từ trước và am hiểu về công nghệ, phần mềm. Tuy nhiên đối với những ai còn chưa có kinh nghiệm sẽ cảm thấy những bước lắp đặt này thật phức tạp. Sử dụng sản phẩm của chúng tôi, các bạn sẽ không cần phải lo lắng về điều đó nữa vì Viễn thông miền Bắc đã có những chính sách hỗ trợ khách hàng, trong đó chúng tôi sẽ hướng dẫn lắp đặt chuông cửa có hình Hikvision một cách chi tiết nhất cho các bạn.

Nếu các bạn có nhu cầu lắp đặt chuông cửa hình Hikvision, hãy liên hệ với chúng tôi qua:

  • Địa chỉ : 109C1 Hoàng Ngọc Phách - Láng Hạ Đống Đa Hà Nội

  • Email : vienthongmienbac.kd@gmail.com

  • Website : http://vienthongmienbac.com.vn

  • Điện thoại : 096.690.1551 - 0914.515.979

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg