Lắp camera gia đình nên dùng loại nào?

icon__time.svg

Bạn đang muốn lắp camera gia đình để đảm bảo an ninh cho nhà mình? Bạn không biết lắp camera gia đình nên dùng loại nào? Vậy thì đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc trên.

Top 4 loại camera phổ biến phù hợp lắp tại gia đình

Sau đây là một số gợi dành cho các khách hàng đang có thắc mắc “Lắp camera gia đình nên dùng loại nào?”. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình chọn lựa camera an ninh gia đình

Camera quan sát Hikvision

Camera gia đình Hikvision

 

Camera quan sát Hikvision là dòng camera phổ biến được nhiều người tin tưởng sử dụng. Dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm như chất lượng hình ảnh rõ nét, thuộc loại camera không dây nên di chuyển rất dễ dàng và đa dạng từ mẫu mã đến kiểu dáng. Tuy nhiên, chi phí của dòng camera này không nhỏ. Vì vậy khách hàng nên cân nhắc về tình hình tài chính gia đình mình để việc tìm hiểu lắp camera gia đình nên dùng loại nào được hiệu quả hơn.

Camera quan sát Dahua

 

Camera gia đình Dahua

 

Câu trả lời tiếp theo cho câu hỏi “Lắp camera gia đình nên dùng loại nào?” là camera quan sát Dahua. Camera quan sát Dahua xuất xứ từ Trung Quốc mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho khách hàng với chất lượng hình ảnh rõ nét, đơn giản trong việc lắp đặt, sử dụng và đặc biệt là khả năng nhận diện khuôn, dễ dàng phát hiện người lạ vào nhà. 

Camera quan sát Samsung

Camera gia đình Samsung

 

Camera quan sát Samsung cũng sở hữu những ưu điểm không kém cạnh hai loại camera trên. Dòng camera này có độ phân giải cao và siêu cao, góc quan sát cực rộng, mẫu mã đa dạng, hoạt động bền bỉ và dễ dàng trong việc lắp đặt. Với những gia đình đang tìm hiểu lắp camera gia đình loại nào tốt mà giá cũng phải chăng thì camera đến từ Samsung sẽ là sự lựa chọn đáng để thử của bạn.

Camera quan sát Samtech

Dòng sản phẩm cuối cùng trả lời cho câu hỏi “Lắp camera gia đình nên dùng loại nào?” chính là camera quan sát Samtech. Samtech có những ưu điểm như dễ dàng trong việc sử dụng, tiết kiệm chi phí và điện năng, chất lượng hình ảnh rõ nét ngay cả lúc tối đêm và đặc biệt là có mức giá hợp lý. Đây cũng là dòng sản phẩm camera quan sát tốt dành cho các hộ gia đình.

Viễn thông miền Bắc - Cung cấp camera gia đình chất lượng cao

Nhu cầu sử dụng và lắp đặt camera trên thị trường là rất lớn. Đó cũng chính là lý do có rất nhiều đơn vị  nhận lắp đặt và thi công các thiết bị này. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp được các sản phẩm cũng như dịch vụ hoàn hảo dành cho mọi quý khách hàng. 

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ lắp đặt camera, hãy lựa chọn đơn vị Viễn Thông Miền Bắc. 

Viễn thông miền Bắc là đơn vị cung cấp camera gia đình chất lượng cao. Tại đây, chúng tôi có nhiều dòng sản phẩm camera phù hợp với gia đình bạn, đặc biệt cả 4 loại camera được gợi ý ở trên đều có mặt tại công ty chúng tôi. 

Tham khảo giá camera an ninh gia đình hiện nay ra sao?

Với mong muốn được cung cấp những loại camera tốt nhất đến các quý khách hàng, chúng tôi luôn tỉ mỉ lựa chọn mặt hàng và đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, khi khách hàng mua camera tại đây, những ưu điểm của sản phẩm sẽ được chúng tôi tối ưu hết mức. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, sẵn sàng lắng nghe và trả lời câu hỏi “Lắp camera gia đình nên dùng loại nào?” của các bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu lắp camera gia đình và mong muốn nhận được sự tư vấn chi tiết:

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg