So sánh camera Ezviz và Dahua để thấy  sự khác biệt

icon__time.svg

Camera Ezviz và Dahua là những thương hiệu lớn chuyên sản xuất camera. Vậy chúng ta đi so sánh camera Ezviz và Dahua xem chúng có những đặc điểm gì ưu việt? Loại camera nào phù hợp với thị hiếu người dùng hơn? Các bạn hãy cùng Viễn Thông Miền Bắc đi tìm hiểu về hai loại camera này nhé!

So sánh camera Ezviz và Dahua

Giống nhau

Trước khi đi so sánh camera Ezviz và Dahua có những điểm gì khác biệt, ta cùng nhau xem những điểm giống nhau mà hai dòng camera này mạng lại.

Mục tiêu chung

Tại cả hai thương hiệu Ezviz và Dahua đều mang trong mình một mục tiêu chung đó là xây dựng và phát triển các dòng sản phẩm chất lượng, nhằm mục đích sử dụng cho ngôi nhà, cửa hàng, văn phòng,... cung cấp các thiết bị an toàn, an ninh cho ngôi nhà.

Hai dòng sản phẩm luôn hướng tới sự an toàn, an ninh

Nguồn gốc

Ezviz là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới là Hikvision. Dahua và Hikvision là hai hãng camera chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường, nó chính là bước đệm để các sản phẩm con thuộc hai hãng này cũng phát triển.

Thiết kế

Thiết kế của hai loại thương hiệu camera này đều hướng đến sự nhỏ gọn, tinh tế. Giúp bạn tối ưu được diện tích lắp đặt đa dạng về vị trí lắp đặt. Bên cạnh đó, hai dòng này còn đảm bảo tính thẩm mỹ của nơi lắp camera.

Có độ bền và tính ổn định

Do đây là những dòng camera Wifi không dây, vì vậy hai loại camera này có tính ổn định về kết nối, cho người dùng trải nghiệm mượt mà, không bị gián đoạn bởi hệ thống Internet.

Ngoài ra, hai dòng camera này đều được làm từ những chất liệu cứng cáp, chắc chắn, có độ bề cao, giúp nâng cao và duy trì tuổi thọ.

Có tính năng đàm thoại hai chiều

Cả hai loại camera Ezviz và Dahua đều có tính năng đàm thoại hai chiều, được trang bị hệ thống loa và mic thu âm hiện tại, chống ồn tốt và có khả năng lọc âm thanh, giúp người dùng có trải nghiệm tốt.

Khác nhau

Khi bạn muốn lựa chọn một trong hai hãng này để sử dụng nhưng không biết chúng khác nhau ở đâu và đem lại những lợi ích gì? Dưới đây là sự so sánh camera Ezviz và Dahua, bạn có thể tham khảo chúng.

Có thể liên kết với các thiết bị di động

Đối với Ezviz, người dùng có thể đăng ký tài khoản với email, số điện thoại hoặc liên kết với Facebook. Từ đó, có thể theo dõi các hoạt động của camera thông qua các thiết bị thông minh một cách vô cùng thuận tiện.

Camera Ezviz có thể kết nối nhanh chóng với thiết bị điện thoại

Đối với Dahua, người dùng chỉ có thể liên kết với tài khoản email hoặc facebook nên sẽ khó khăn hơn trong việc chia sẻ với các thiết bị. Tuy nhiên, vì chỉ kết nối được ít thiết bị nên việc đăng nhập hoặc đăng ký sẽ dễ dàng hơn. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có thể hoàn thành.

Chất lượng hình ảnh

Với tính năng đa dạng, kiểu dáng hiện đại Ezviz cung cấp video ở nhiều mức HD như 720P và full HD1080P, cùng với hình ảnh rõ nét, giúp quan sát gần.

Mặt khác, camera Dahua có một điểm cộng về chất lượng hình ảnh so với dòng Ezviz. Loại cam này được cải tiến về mặt công nghệ, giúp người dùng có trải nghiệm xem sống động, rõ nét.

Tính bảo mật và khả năng lưu trữ

Khi tiến hành so sánh camera Ezviz và Dahua cho người dùng, họ thường quan tâm nhất đến sự khác biệt giữa tính bảo mật và khả năng lưu trữ của hai dòng cam này.

Tính bảo mật của dòng Ezviz được đánh giá cao, vì nó áp dụng được tính năng xác thực nhiều lớp, đồng thời yêu cầu mật khẩu của người dùng. 

Tính bảo mật của Ezviz cực cao

Camera Ezviz có hệ chuẩn nén h264 (với khung hình mặc định là 12 hình/giây), cho phép thiết bị này lưu trữ những video lâu hơn và chất lượng của video vẫn đảm bảo độ mượt mà, sắc nét, ít tốn băng thông.

Tính bảo mật của camera Dahua thì chưa được chú trọng tối ưu. Trong trường hợp camera loại này bị trộm mất thì người đó vẫn sẽ sử dụng camera bình thường. 

Nhưng bù lại, Dahua được tích hợp hệ chuẩn nén H265 ( với khung hình mặc định là 25 hình/ giây), đây được coi là hệ chuẩn nến tốt nhất thời điểm hiện tại. Do đó khả năng lưu trữ của Dahua tốt hơn Ezviz.

Nơi nào cung cấp hai loại camera trên uy tín và chất lượng

Sau khi bạn nắm được các tính năng, công dụng nổi bật của hai dòng camera trên thông qua phần so sánh camera Ezviz và Dahua. Bạn muốn lựa chọn một nhà cung cấp uy tín mà không biết tìm ở đâu. Bạn có thể tham khảo hai loại camera này qua nhà cung cấp Viễn Thông Miền Bắc. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm độc đáo uy tín, được đánh giá cao về chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể tìm tới nhà cung cấp này để được nhận tư vấn chi tiết.

Trên đây là sự so sánh camera Ezviz và Dahua, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt về tính năng cũng như công dụng của dòng sản phẩm này, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân, gia đình. Nếu bạn muốn được tham vấn nên mua loại camera an ninh nào thì có thể liên hệ tới các nhà cung cấp uy tín. Chúc các bạn thành công!

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg