Tư vấn mua camera wifi ngoài trời phù hợp với không gian nhà bạn

icon__time.svg

Camera wifi ngoài trời có khả năng chống nước 100% và hoạt động tốt trong môi trường thời tiết khắc nghiệt. Camera này hỗ trợ nhiều tính năng khác nhau như cảnh báo chuyển động, quan sát ban đêm, ghi âm khu vực…Thị trường có khá nhiều loại camera ngoài trời khác nhau nên lựa chọn được sản phẩm phù hợp với giá thành phải chăng là vô cùng khó khăn. Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn mua camera wifi ngoài trời phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.

Tư vấn mua camera wifi ngoài trời phù hợp với nhu cầu sử dụng

Camera wifi ngoài trời đáp ứng các nhu cầu lắp đặt camera giám sát ở nhiều khu vực khác nhau như: Cổng nhà, hiên vườn, bãi đậu xe, trong nhà…Không cần đi dây tín hiệu phức tạp vì hoạt động dựa trên mạng wifi không dây và được trang bị thêm thiết bị anten thu sóng.

Camera wifi ngoài trời

 

Thị trường có rất nhiều các hãng camera wifi ngoài trời khác nhau nên gây khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn. Nếu không phải người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ khó tìm được sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Để tiện cho khách hàng tham khảo Viễn thông miền Bắc sẽ tư vấn mua camera wifi ngoài trời phù hợp với nhu cầu sử dụng

Lựa chọn camera ngoài trời phải chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Các yếu tố về thời tiết khó đoán nên luôn đòi hỏi các thiết bị camera ngoài trời cần có những đặc điểm thích nghi tương ứng. Bởi vậy, đây cũng được coi là tiêu chí cần quan tâm khi mua camera wifi ngoài trời. 

Camera wifi ngoài trời phải chống được khói bụi, mưa, gió, sấm chớp, hoạt động ổn định và độ bền cao. Camera wifi ngoài trời sẽ được đánh giá dựa trên các cấp bảo vệ như IP65, IP66, IP67, IP68, IP69… Đây là những thông số biểu thị cho cấp độ và khả năng chống nước, bụi của thiết bị. Với camera lắp đặt ngoài trời thì chỉ cần chỉ số IP66, IP67 là đạt yêu cầu.

Camera ngoài trời chịu được thời tiết khắc nghiệt

 

Thu hình sắc nét và độ phân giải cao

Camera lắp đặt ngoài trời có mục đích để giám sát nên cần đảm bảo cho hình ảnh sắc nét và độ phân giải cao. Với tiêu chí này bạn có thể lựa chọn camera HD 2.0 megaxiel hoặc HD 4.0 megapixel.

Có thể quan sát ban đêm dễ dàng

Một yếu tố rất quan trọng khi chọn camera ngoài trời là có khả năng quan sát ngày/ đêm và dễ dàng. Vì vậy, bạn hãy chú ý đến các thông số kĩ thuật giúp quan sát rõ sự vật, sự việc rõ nét nhất ngay cả khi trời tối. 

Camera ngoài trời đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn

 

Một số camera wifi ngoài trời được khuyên dùng

  • Camera wifi đa năng ngoài trời Ezviz CS-CV310 Husky Air 

  • Camera IP Dome hồng ngoại không dây 2.0 Megapixel Hikvision DS-2CD2121G0-IW 

  • Camera IP Dome hồng ngoại 2.0 Megapixel Hikvision DS-2CD2123G0-I 

Thực tế khách hàng đều không có kinh nghiệm nên lựa chọn được camera phù hợp là rất khó khăn. Trong trường hợp này tốt hơn hết khách hàng nên tìm đến những địa chỉ phân phối lắp đặt camera wifi ngoài trời để được tư vấn. Trong số các đơn vị thi công lắp đặt camera, Viễn Thông Miền Bắc là cơ sở được đánh giá cao trên thị trường.

Đến với Viễn Thông miền Bắc khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn mua camera wifi ngoài trời nào phù hợp. Chúng tôi cũng hỗ trợ lắp đặt camera wifi tận nhà cho khách hàng với chi phí rẻ nhất thị trường. Tất cả các sản phẩm camera wifi ngoài trời được phân phối đều là hàng chính hãng, có bảo hành sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn camera cũng như dịch vụ lắp đặt của chúng tôi.

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg