Camera có dây và không dây có gì khác nhau?

icon__time.svg

Hiện nay, có rất nhiều loại camera giám sát được cung cấp trên thị trường, mỗi dòng camera sẽ có những chức năng và phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau. Chính vì thế, cần phải dựa vào nhu cầu sử dụng, vị trí lắp đặt để lựa chọn camera có dây, không dây thích hợp. Vậy camera có dây và không dây khác nhau như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Nên sử dụng camera có dây hay camera không dây?

Camera giám sát là thiết bị vô cùng hữu ích trong cuộc sống hiện nay. Đây là thiết bị giúp cho người dùng có thể quan sát được một không gian nào đó thông qua các thiết bị điện tử thông minh dù ở rất xa. Lắp đặt camera còn giúp kiểm soát và bảo vệ không gian nhà ở, công trình được tốt hơn, an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều. Với nhiều loại camera trên thị trường, đã có nhiều người thắc mắc camera có dây và không dây khác nhau như thế nào và nên dùng loại camera nào.

Cách cài đặt camera có dây chi tiết nhất, từ A-Z cho người không chuyên.

Tùy theo mỗi mục đích và vị trí sử dụng khác nhau để lựa chọn những dòng sản phẩm camera khác nhau. Mỗi loại camera có những ưu điểm riêng biệt, từ đó người dùng có thể đánh giá để chọn được loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Từ đó, cũng có thể thấy được camera có dây và không dây khác nhau như thế nào.

  • Camera có dây là dòng camera giám sát chuyên nghiệp với khả năng quan sát vô cùng ổn định. Sử dụng camera có dây có thể nhìn được với khoảng cách lên đến 20m và hình ảnh mà dòng sản phẩm này mang lại rất rõ nét.

  • Đối với camera không dây thì đây là thiết bị camera thông minh với wifi tiện ích. Quy trình lắp đặt thiết bị camera này cũng rất đơn giản và đặc biệt là dòng sản phẩm này có giá thành khá rẻ so với các dòng camera khác.

So sánh camera có dây và camera không dây

Để có thể biết được camera có dây và không dây khác nhau như thế nào, hãy cùng chúng tôi theo dõi những thông tin so sánh dưới đây:
 

Camera có dây

Camera không dây

Sử dụng loại camera này cho ra hình ảnh với chất lượng rất tốt, chuẩn màu và rất chân thực.

Tùy vào từng model, chất lượng khác nhau thì chất lượng hình ảnh sẽ khác nhau. Với các dòng camera không dây có độ phân giải cao thì chất lượng ảnh sẽ rất đẹp.

Camera có dây và không dây khác nhau như thế nào có thể nhìn thấy qua khả năng hoạt động của nó. Khi sử dụng dòng sản phẩm này, thì tín hiệu đường truyền sẽ rất ổn định bởi nó không phụ thuộc vào kết nối internet.

Tín hiệu, đường truyền đến từ loại camera này rất nhanh, tuy nhiên nếu wifi không ổn định thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng hoạt động của nó.

Camera có dây thường có thiết kế khá đẹp mắt, sang trọng. Tuy nhiên quá trình lắp đặt lại tốn khá nhiều thời gian đi dây, nếu không đi dây âm tường thì rất dễ mất đi tính thẩm mỹ.

Camera không dây có cấu tạo khá đơn giản, gọn nhẹ và phù hợp với hầu hết mọi không gian lắp đặt. Nhờ sử dụng wifi nên quá trình lắp đặt thiết bị camera này rất dễ dàng, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Đây là dòng sản phẩm không chỉ chuyên nghiệp bởi khả năng hoạt động ổn định, hình ảnh rõ nét mà còn về tính năng bảo mật tuyệt đối cho người dùng của nó.

Camera có dây và không dây khác nhau như thế nào còn thể hiện ở tính năng bảo mật của nó. Dòng camera không dây thông minh thường có kết nối ứng dụng bảo mật khá tốt, tuy nhiên không thể so sánh được với hệ thống camera có dây.

Qua những thông tin trên, hy vọng quý khách hàng sẽ hiểu hơn về camera có dây và không dây khác nhau như thế nào. Để có thể sở hữu được những sản phẩm này với nhiều thiết kế, mẫu mã và thể loại đa dạng thì Viễn Thông Miền Bắc là đơn vị cung cấp mà khách hàng nên quan tâm.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất đến khách hàng. Viễn Thông Miền Bắc còn cam kết mang lại những dịch vụ hàng đầu cho quý khách mà không phải nơi nào cũng có.

Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Hotline: 0966 901 551
Email: vienthongmienbac.kd@gmail.com

 

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg