Camera wifi có cần dây mạng không và những điều cần biết khi lắp đặt

icon__time.svg

 

Camera wifi có cần dây mạng không? Có cần đầu ghi hình không? Chúng phù hợp với những không gian nào? Dữ liệu lưu được bao nhiêu ngày? Nếu mất wifi thì thiết bị có hoạt động được không? Đây là những khúc mắc thường gặp ở hầu hết mọi người mỗi khi có nhu cầu lắp đặt. Đừng lo lắng, tất cả những băn khoăn trên của bạn sẽ được giải đáp đầy đủ ngay sau đây.

Camera wifi là gì? Có cần dây mạng không?

Để biết camera wifi có cần dây mạng không, trước tiên chúng ta cần nắm rõ khái niệm sản phẩm.

Camera không dây

 

Camera wifi là gì?

Camera wifi là thiết bị giám sát sử dụng sóng wifi để truyền tải dữ liệu hình ảnh cho người dùng xem trên điện thoại, máy tính bảng, PC,… Ngay từ xa, bạn có thể xem trực tiếp mọi diễn biến từ camera và tận hưởng vô vàn tiện ích như đàm thoại 2 chiều, điều khiển xoay 360 độ, nhận báo động có trộm,…Đặc biệt chúng cài đặt rất dễ dàng, di chuyển khắp nơi lại tiết kiệm chi phí nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng.

Camera wifi có cần dây mạng không?

Câu trả lời là không. Bởi thiết bị truyền tải dữ liệu bằng sóng wifi nên hoàn toàn không cần dây mạng. Khi đầu tư, người dùng chỉ cần mua camera mà không cần phải mua thêm bất kỳ phụ kiện nào khác. Đó là lý do vì sao chúng còn có tên gọi là camera không dây.

Camera wifi có tốn dung lượng không? cũng là một câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm.

Hệ thống camera không dây

 

Những điều cần biết khi lắp đặt camera wifi

Camera wifi có cần dây mạng không chúng tôi đã giải đáp xong. Tiếp theo, để chắc chắn thiết bị giám sát này có phù hợp với mình hay không, bạn hãy chú ý 4 điểm sau:  

  • Camera wifi có cần đầu ghi hình? Đáp án là không bởi chúng là thiết bị hoạt động độc lập nên không cần sự hỗ trợ của đầu thu. Trên mỗi chiếc camera không dây đều tích hợp khe cắm thẻ nhớ, được hỗ trợ dung lượng khác nhau tùy mẫu.

  • Không gian phù hợp với camera wifi là khu vực có diện tích nhỏ như gia đình, văn phòng, cửa hàng tiện lợi,… cần 4 mắt camera trở xuống. Khi lắp người dùng lưu ý đặt thiết bị ở nơi gần bộ phát wifi để thu được tín hiệu tốt nhất.

  • Mất wifi có ghi hình được không? Câu trả lời là không. Do camera không dây phụ thuộc vào wifi nên nếu mất wifi thì chúng không hoạt động được. Đây có lẽ là điểm trừ lớn nhất của sản phẩm này.

  • Camera wifi lưu được bao nhiêu ngày? Dung lượng thẻ nhớ của thiết bị càng lớn thì thời gian lưu trữ càng dài và ngược lại. Cụ thể: Thẻ nhớ 16GB lưu được từ 2 ngày; Thẻ nhớ 32GB lưu được từ 4 ngày; Thẻ nhớ 64GB lưu được từ 8 ngày; Thẻ nhớ 128GB lưu được từ 16 ngày.

Lắp đặt hệ thống camera không dây

 

Nhà phân phối camera wifi chính hãng, uy tín

Camera wifi có cần dây mạng không và một số điều cần biết về sản phẩm chúng tôi đã cung cấp ở mục trên. Cuối cùng chỉ còn lại nhiệm vụ duy nhất đó là tìm được đơn vị phân phối uy tín nhất hiện nay. Qua khảo sát thực tế của chúng tôi thì cái tên được tin tưởng lựa chọn nhiều nhất chính là Viễn Thông Miền Bắc.

Viễn Thông Miền Bắc luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu. Đơn vị này đã và đang từng bước chiếm trọn lòng tin khách hàng. Đến với công ty, quý khách hoàn toàn hài lòng bởi:

  • Sản phẩm chính hãng nguyên zin 100%. Phát hiện hàng giả cửa hàng đền gấp 10.

  • Kho hàng sẵn có đủ loại camera wifi lẫn có dây để phục vụ quý khách.

  • Giá cả phải chăng do nhập trực tiếp từ hãng không qua trung gian.

  • Tư vấn, hỗ trợ lắp đặt miễn phí.

  • Chính sách bảo hành chu đáo, xử lý mọi sự cố nhanh chóng khi có yêu cầu.

Viễn thông miền Bắc - Chuyên cung cấp hệ thống camera wifi không dây

 

Như vậy câu hỏi camera wifi có cần dây mạng không và những điều cần biết khi lựa chọn thiết bị bài viết đã thông tin tới bạn đầy đủ. Nếu vẫn còn thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ với Viễn Thông Miền Bắc để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất. Với chất lượng số 1, giá cả cạnh tranh cùng chính sách bảo hành chu toàn, đơn vị chắc chắn đem tới cho bạn sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.

Địa chỉ:

  • Trụ Sở Chính: 109C1 Hoàng Ngọc Phách - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.

  • Chi Nhánh 1 : Số 288 Phố Quất Tỉnh - Quất Động - Thường Tín - Hà Nội.

  • Chi Nhánh 2: Xã Song Phương - Huyện Hoài Đức - Hà Nội.

  • Chi Nhánh 3 : Khu 7 -Thị Trấn Tiên Lãng - Hải Phòng.

Tel: (024)351-350-81 - Fax:(024)351-350-81.

Hotline: 096.690.1551 - 0814.515.979.

Email:vienthongmienbac.kd@gmail.com.

 

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg