Camera wifi có tốn dung lượng không? Mỗi ngày cần bao nhiêu GB và lưu trữ được bao lâu?

icon__time.svg

 

Camera wifi có tốn dung lượng không? Mỗi ngày thiết bị sử dụng hết bao nhiêu GB? Thời gian lưu tối đa được bao nhiêu ngày? Đây có lẽ là 3 vướng mắc của hầu hết mọi người mỗi khi có nhu cầu lắp đặt thiết bị. Bởi thế, bài viết sau đây chúng tôi sẽ đi sâu tháo gỡ từng vấn đề giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.  

Camera wifi có tốn dung lượng không?

Là thiết bị giám sát hoạt động độc lập không cần đầu ghi hình nên mọi dữ liệu máy ghi được sẽ được lưu trực tiếp vào thẻ nhớ. Vậy camera wifi có tốn dung lượng không? Trung bình mỗi ngày cần bao nhiêu GB? Thời gian lưu trữ là bao lâu? Đáp án bạn cần sẽ có ngay dưới đây.

Camera wifi với dung lượng khủng

 

Camera wifi có tốn dung lượng không?

Câu trả lời chúng tôi khẳng định là có bởi 2 lý do chính sau:

  • Được biết, phần đa camera wifi thường có độ phân giải cao hơn dòng có dây. Như vậy, nếu chất lượng hình ảnh được lưu trữ càng sắc nét thì dung lượng theo đó càng tốn hơn.

  • Chưa hết, vì camera không dây thu được dữ liệu có cả tiếng và hình nên sẽ “ngốn” gấp đôi dung lượng so với camera có dây.

Camera wifi sử dụng hết bao nhiêu năng lượng mỗi ngày?

Camera wifi không dây tiêu tốn khá nhiều năng lượng, vậy trung bình mỗi ngày chúng sử dụng hết bao nhiêu GB? Sau đây là thông tin chúng tôi thu thập được sau khi trải nghiệm thử:

  • Nếu bạn dùng camera full HD thì chất lượng ảnh và hình sắc nét hơn, tuy nhiên mỗi ngày thiết bị yêu cầu tới 20 – 30GB.

  • Để tiết kiệm hơn, người dùng có thể chọn các mẫu camera HD thì chỉ cần 15 – 20 GB/ngày là đủ.

  • Như vậy, nếu hệ thống giám sát nhà quý khách có 4 camera thì dung lượng cần dùng mỗi ngày sẽ tối thiểu là 80GB (HD) và tối đa là 120GB (full HD).

Camera wifi

 

Dữ liệu camera wifi lưu trữ mặc định được bao lâu?

Camera wifi có tốn dung lượng không và dùng hết bao nhiêu mỗi ngày chúng ta đã tháo gỡ xong. Tiếp theo, còn một vấn đề cần được giải đáp nữa đó là dữ liệu thiết bị lưu trữ được bao lâu? Thời gian dữ liệu lưu lại trong máy dài hay ngắn sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố sau:

  • Dung lượng thẻ nhớ: Dung lượng thẻ nhớ càng cao thì thời gian lưu trữ sẽ càng lâu. Tùy thuộc vào từng loại mà số ngày lưu trữ có thể từ 2 tới 20 ngày.

  • Chất lượng hình ảnh: Hình ảnh càng rõ nét, chân thực thì càng tốn nhiều dung lượng, theo đó thời gian lưu trữ sẽ giảm dần 1 hoặc 2 ngày.

Dữ liệu camera wifi được lưu giữ mặc định

 

Địa chỉ phân phối camera wifi uy tín, giá tốt

Như vậy câu hỏi camera wifi có tốn dung lượng không và một số vấn đề xoay quanh bài viết đã thông tin chi tiết tới bạn. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt thiết bị nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín thì hãy đến Viễn Thông Miền Bắc. Là đơn vị uy tín hàng đầu, chúng tôi đảm bảo quyền lợi 5 sao tới từng quý khách hàng:

  • Chính hãng: Tất cả sản phẩm của Viễn Thông Miền Bắc đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

  • Giá rẻ: Bảng giá tại cửa hàng chắc chắn rẻ hơn so với mặt bằng chung, nếu khách hàng mua số lượng lớn sẽ có chiết khấu riêng.

  • Bảo hành, hậu mãi: Khi có sự cố, người dùng hãy gọi hotline đơn vị để được hỗ trợ xử lý ngay 24/7.

  • Tư vấn: Đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tận tình tư vấn để bạn lựa được dòng camera phù hợp tài chính cũng như mục đích sử dụng.

  • Thi công lắp đặt miễn phí: Quý khách chỉ cần chọn đúng sản phẩm mình cần, còn lại nhiệm vụ lắp đặt an toàn đã có kỹ thuật viên Viễn Thông Miền Bắc thực hiện.

Trên đây là toàn bộ thông tin hữu ích xoay quanh vướng mắc camera wifi có tốn dung lượng không. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn thiết bị giám sát phù hợp với gia đình mình. Chung tôi Tư vấn mua camera wifi ngoài trời cho khách hàng, ngoài camera trong nhà thì camera ngoài trời cũng rất được quan tâm.

Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt camera, đừng quên đến với Viễn Thông Miền Bắc. Đội ngũ nhân viên đơn vị sẽ hỗ trợ hết mình để bạn lựa được dòng thiết bị ưng ý nhất với giá cả phải chăng nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg