Chia sẻ kinh nghiệm mua camera wifi chất lượng tốt

icon__time.svg

 

Thị trường có rất nhiều hãng camera wifi khác nhau, mỗi thương hiệu lại có những thế mạnh riêng, phù hợp với nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Khách hàng muốn tìm mua camera wifi phù hợp, giá thành phải chăng chắc hẳn vô cùng khó khăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, Viễn thông miền Bắc sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua camera wifi chất lượng tốt để khách hàng tham khảo.

Kinh nghiệm mua camera wifi chất lượng tốt

Ứng dụng của camera wifi không dây ngày càng phổ biến hơn trong cuộc sống hiện đại. Thiết bị này trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực việc giám sát, đảm bảo an ninh cho công việc và sinh hoạt. 

Kinh nghiệm mua camera wifi

 

Camera wifi có thể lắp đặt ngoài trời và trong nhà vô cùng tiện lợi cho việc theo dõi mọi không gian. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua camera wifi chất lượng tốt khách hàng cần lưu tâm:

Xác định nhu cầu mua máy

Giá thành của các loại camera wifi có nhiều loại từ loại mấy trăm nghìn đồng cho tới vài triệu đồng. Vì thế trước khi mua camera bạn nên xác định nhu cầu mua của bạn là gì?

  • Nếu bạn chỉ cần quan sát hoạt động trong nhà thì chỉ cần sắm một chiếc camera có giá thành thấp là đảm bảo được mục đích sử dụng.

  • Nếu bạn muốn thiết bị camera cho hình ảnh sắc nét và chi tiết thì nên chọn những chiếc camera có giá thành cao hơn để sử dụng.

Xác định nhu cầu cần quan sát camera

Sau khi đánh giá được khu vực bạn muốn theo dõi, quan sát, khoảng cách và mục tiêu các khu vực hãy chọn camera có khả năng hiển thị phù hợp

Chẳng hạn bạn muốn theo dõi biển số xe, hoạt động ghi chép làm việc của từng nhân viên thì cần chọn camera có độ nét cao nhất. Hoặc bạn cần quan sát người ra vào từ cửa nhà thì hãy đặt camera ở phía trên cao để có góc quan sát rộng.

Kinh nghiệm mua camera wifi phù hợp với nhu cầu

 

Chú ý tiêu cự khi chọn mua camera giám sát

Khi tính toán khoảng cách tới mục tiêu hãy tính thêm khoảng cách mà camera có thể quan sát tốt nhất. Tiếp theo hãy chú ý xem qua máy tính để kiểm chứng được chất lượng hình ảnh. Việc này sẽ giúp hình ảnh mục tiêu cần quan sát được rõ nét hay không. 

Chọn mua camera phù hợp môi trường sử dụng

Lắp đặt camera trong nhà sẽ khác với ngoài trời, quan sát ở những chỗ sáng sẽ khác khi quan sát ở những nơi có ánh sáng yếu. Vì thế kinh nghiệm mua camera wifi là phải chọn các thiết bị có các đặc trưng riêng biệt và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Chọn độ phân giải của camera

Nếu nhu cầu theo dõi của bạn cần chính xác từng con số hãy chọn camera có độ phân giải cao, khoảng 520-580 là phù hợp. Ngược lại nếu bạn chỉ có nhu cầu quan sát hình ảnh thông thường thì có thể lựa chọn sản phẩm có độ phân giải khoảng 350-480.

Camera wifi với độ phân giải chất lượng

 

Camera có quan sát ban đêm hay không?

Nếu bạn có nhu cầu quan sát ban đêm thì hãy chọn camera có đèn led hồng ngoại. Thiết bị có tích hợp đèn led hồng ngoại sẽ giúp quan sát ban đêm được rõ nét hơn.

Như vậy Viễn thông miền Bắc đã chia sẻ những kinh nghiệm mua camera wifi phù hợp cho khách hàng. Việc chọn mua được sản phẩm camera wifi đúng với mục đích sử dụng cần rất nhiều những tiêu chí khác nhau. Cách tốt hơn nhất là khách hàng nên nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ chuyên viên có kiến thức chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Xem thêm về:  Các loại camera wifi tốt nhất hiện nay

Viễn thông miền Bắc là đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm camera wifi không dây với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng có nhu cầu trực tiếp liên lạc với bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ tư vấn.

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg