Lắp camera gia đình cần những gì?

icon__time.svg

Để thi công lắp đặt camera gia đình cần chuẩn bị rất nhiều trang thiết bị, phụ kiện. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ kỹ thuật viên để đảm bảo camera hoạt động trơn tru ổn định sau lắp đặt. Cụ thể lắp camera gia đình cần những gì? Các bước tiến hành ra sao? Khách hàng theo dõi ngay bài viết này.

Lắp camera gia đình cần những gì?

Lắp camera gia đình là giải pháp tốt nhất giúp chúng ta bảo vệ an toàn cho khu vực sinh sống của gia đình. Hệ thống camera an ninh gia đình được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và chức năng thông minh giúp hỗ trợ mọi nhu cầu khác nhau của người dùng.

Các loại camera wifi an ninh gia đình thường có độ nét cao, quan sát trong môi trường đêm tối, cảnh báo, chống trộm, chống nước và có tuổi thọ khá lâu dài.

Để thi công lắp đặt camera gia đình cần phải chuẩn bị rất nhiều trang thiết bị. Vậy lắp camera gia đình cần những gì?

Lắp đặt camera gia đình

 

Đối với camera gia đình có dây

  • Trang thiết bị chuẩn bị để lắp đặt: Đầu ghi, ổ cứng hosting, đường dây, hộp kỹ thuật, tên miền, hosting, badun, nẹp, thang leo, ốc vít, đinh,  máy khoan…

  • Mạng: Lan

  • Thiết bị nhận hình ảnh: Máy tính, điện thoại, tivi, pc..

Đối với camera gia đình không dây

  • Trang thiết bị chuẩn bị lắp đặt: Máy khoan, ốc vít, đinh..

  • Mạng: Wifi

  • Thiết bị nhận hình ảnh: Máy tính, điện thoại, pc…

Camera gia đình

 

Các bước tiến hành lắp camera gia đình ra sao?

Nắm vững được các bước lắp camera sẽ giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm được vận hành đúng quy chuẩn, vừa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Viễn Thông Miền Bắc chia sẻ các bước tiến hành lắp camera gia đình như sau:

Bước 1: Thợ kỹ thuật sẽ khảo sát khu vực cần lắp, đo đạc các số liệu liên quan để lắp đặt camera có dây. Nếu khách hàng lắp camera không dây thì có thể trao đổi qua điện thoại với khách hàng.

Bước 2: Nhân viên sẽ lập bản vẽ đường dây(đối với camera có dây) hoặc chọn vị trí thích hợp lắp camera(đối với camera không dây).

Bước 3: Tiến hành lắp đặt camera theo đúng bản vẽ ban đầu.

Bước 4: Kết thúc quá trình lắp đặt, tiến hành kiểm tra lại hệ thống và test hình ảnh của thiết bị.

Lắp đặt camera gia đình, phục vụ các nhu cầu thường nhật

 

Các dịch vụ tư vấn lắp đặt camera wifi tại nhà đều rất chu đáo, tận tình, hỗ trợ lắp đặt hoàn thiện tận chân công trình. Khách hàng chỉ cần một cuộc điện thoại là nhân viên sẽ đến tận nơi khảo sát, lắp đặt camera theo đúng kế hoạch. Vậy lắp camera gia đình nên chọn dịch vụ nào? Viễn Thông Miền Bắc là một gợi ý.

Viễn Thông Miền Bắc là cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo dưỡng các hệ thống camera an ninh. Với thương hiệu lâu năm trên thị trường, khách hàng đều đánh giá cao chất lượng cũng như dịch vụ của cơ sở này. Lắp camera gia đình nên dùng loại nào?

Khi khách hàng có nhu cầu lắp camera gia đình, đội ngũ kỹ thuật viên của Viễn Thông Miền Bắc sẽ tư vấn lựa chọn thiết bị nào phù hợp. Lắp đặt camera gia đình cần những gì? Khách hàng không cần phải chuẩn bị bởi kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ trực tiếp thi công lắp đặt từ A đến Z. Khách hàng chỉ cần test hình ảnh, nghiệm thu sau lắp đặt. Với phương châm” uy tín-tận tâm-trách nhiệm” Viễn Thông Miền Bắc ngày càng chứng tỏ được vị trí của mình trên thị trường phân phối lắp đặt camera giám sát.

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg