Lắp camera gia đình giá bao nhiêu?

icon__time.svg

Lắp camera gia đình giá bao nhiêu là hợp lý mà vẫn có thời gian sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí đầu tư? Đây là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thị trường xuất hiện rất nhiều các mẫu camera gia đình với nhiều mức giá khác nhau gây khó khăn cho khách hàng lựa chọn. Để khách hàng chủ động hơn khi lắp camera gia đình, Viễn Thông Miền Bắc sẽ có một vài tư vấn hữu ích ở bài viết này.

Lắp camera gia đình giá bao nhiêu?

Camera gia đình bao gồm hai dòng chính là camera không dây và camera có dây. Chi phí để lắp đặt hai loại camera này là khác nhau. Do đó, đầu tiên, để trả lời câu hỏi “Lắp camera gia đình giá bao nhiêu”, bạn cần xác định được loại camera an ninh gia đình mà mình muốn sử dụng. 

Lắp đặt camera gia đình

 

Camera gia đình không dây

Camera gia đình không dây là dòng camera hoạt động không cần dây tín hiệu, chỉ cần tiếp nạp nguồn điện và kết nối wifi camera thông qua điện thoại là được. Bởi thế chi phí để lắp camera gia đình không dây sẽ rẻ và cách lắp cũng đơn giản, ai cũng có thể tự lắp được mà không cần thuê thợ.

Để lắp camera gia đình không dây chỉ cần mua camera wifi, thẻ nhớ lưu trữ , đường truyền internet và thiết bị smartphone. Giải pháp này sẽ tiết kiệm đến 90% so với việc lắp camera gia đình có dây.

Camera gia đình có dây

Đây là hệ thống giám sát có quy mô lớn, chuyên nghiệp. Loại camera này hoạt động theo nguyên lý sử dụng dây cáp tín hiệu để truyền tải hình ảnh trực tiếp từ đầu ghi hình camera đến các thiết bị quan sát như màn hình tv, laptop, pc…không phụ thuộc vào internet. So với camera gia đình không dây chi phí để lắp đặt camera gia đình có dây sẽ cao hơn. Bù lại khách hàng sẽ nhận được hình ảnh sắc nét, chân thực, ổn định, tuổi thọ sản phẩm cao.

Để lắp đặt camera gia đình có dây cần chuẩn bị đầy đủ những thiết bị như: Đầu ghi hình camera, ổ cứng lưu trữ, camera giám sát, dây tín hiệu, phụ kiện lắp đặt…

Vậy lắp camera gia đình giá bao nhiêu? Điều này sẽ phụ thuộc vào loại camera mà khách hàng lựa chọn. Nếu lắp camera gia đình có dây thì chi phí sẽ cao hơn lắp camera gia đình không dây. 

Lắp đặt camera gia đình tiện nghi, tối ưu hóa thời gian

 

Lắp camera gia đình giá cả hợp lý, chất lượng tốt nhất ở đâu?

Camera gia đình có nhiều loại, mỗi loại lại có các thông số kỹ thuật khác nhau. Thực tế trên thị trường lại có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt và sửa chữa các loại thiết bị camera. Quý khách đang băn khoăn không biết làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ uy tín, giá tốt, dịch vụ tận tâm.

Hiện nay Viễn Thông Miền Bắc đang là một trong những địa chỉ lí tưởng dành cho quý khách. Viễn Thông Miền Bắc triển khai các gói lắp camera gia đình với chi phí tiết kiệm chỉ từ vài trăm nghìn. Mặc dù có giá thành thấp nhưng chúng tôi cam kết chất lượng luôn đảm bảo.

Viễn thông miền Bắc - Chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt camera có dây và không dây

 

Viễn Thông Miền Bắc là đơn vị thi công lắp đặt cũng như phân phối camera giám sát uy tín ở Miền Bắc. Cơ sở này có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, tư vấn 24/24 hỗ trợ khách hàng lựa chọn các loại camera phù hợp. Chúng tôi cũng có rất nhiều các dòng camera gia đình với giá rẻ chỉ từ vài trăm nghìn để khách hàng lựa chọn. Tuy có giá thành rẻ nhưng vẫn cam kết về chất lượng và sự hoạt động ổn định. Đến với chúng tôi chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng.

Vậy lắp camera gia đình cần những gì ? câu hỏi này cũng được nhiều anh em kỹ thuật và mọi người mua camera về để lắp tại nhà.

Khách hàng muốn được tư vấn cụ thể chi phí lắp camera gia đình giá bao nhiêu liên lạc ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Viễn Thông Miền Bắc để nhận báo giá chi tiết. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ giải đáp 24/24, phục vụ tận tình chu đáo với dịch vụ chất lượng hàng đầu.

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg