Giải đáp thắc mắc: Camera có dây lưu được bao nhiêu ngày?

icon__time.svg

Camera hiện nay rất được ưa chuộng bởi tính bảo mật, an toàn cho nơi lắp đặt. Tuy nhiên, không phải ai trước khi mua cũng nắm được đầy đủ thông tin về các loại camera, ví dụ như camera có dây lưu được bao nhiêu ngày, nơi mua camera uy tín nhất. Vì vậy, tại bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về thời gian lưu trữ của camera có dây nhé. 

Camera có dây lưu được bao nhiêu ngày? 

Thời gian lưu trữ của camera phụ thuộc vào những yếu tố gì? 

Để trả lời chính xác thắc mắc của người dùng về việc camera có dây lưu được bao nhiêu ngày, đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến điều này. Cụ thể như sau: 

  • Số lượng mắt camera: Số lượng mắt camera tương ứng với số lượng thẻ nhớ mà camera sở hữu, vì vậy mắt càng nhiều thì thời gian lưu trữ càng lớn. 
  • Dung lượng của thẻ nhớ hay ổ cứng
  • Độ nét của tín hiệu video cũng ảnh hưởng đến thời gian lưu trữ vì thông tin trong video được mã hóa, truyền đi bằng các chuẩn nét
  • Chất lượng ảnh càng sắc nét, rõ ràng thì càng chiếm nhiều dung lượng của thẻ nhớ, do đó thời gian lưu trữ của camera cũng giảm theo nhanh chóng. Những loại camera 1.0MP sẽ có thời gian lưu trữ lâu hơn so với các loại khác như camera 2.0MP, camera 3.0MP

  • Công nghệ đám mây (cloud) là công nghệ mới của thời đại kỹ thuật số, rất tiện lợi cho người dùng. Một số loại camera sở hữu Cloud Box giúp hình ảnh tự động được lưu trữ ở cloud, vì vậy không cần quan tâm đến thời gian lưu trữ của camera nữa. 

Camera có dây lưu được bao nhiêu ngày? 

Có thể nói, camera có dây lưu được bao nhiêu ngày phụ thuộc vào dung lượng của thẻ nhớ hay ổ cứng mà nó sở hữu. Cụ thể, với thẻ nhớ 16GB bạn có thể lưu trữ hình ảnh trong 7-10 ngày, 64GB thì lưu được khoảng trên 20 ngày. Ngoài ra, đối với ổ cứng, với ổ cứng 250GB đến 500GB bạn sẽ lưu trữ được hình ảnh từ 3 đến 6 tuần. 
Ngoài ra, chuẩn nét cũng ảnh hưởng lớn đến thời gian lưu trữ. Theo một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong cùng dung lượng 1GB và thời gian ghi hình vào ban đêm, các camera có chuẩn nén H264 sẽ có thời gian lưu trữ 21,5 phút và ngược lại chuẩn nén H265 là khoảng 85 phút. 

Vì vậy, trước khi lựa chọn mua một loại camera có dây nào, bạn cần lưu ý đến các yếu tố có ảnh hưởng đến thời gian lưu trữ của nó. Nếu không, bạn có thể làm mất dữ liệu một cách không đáng có, gây ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt của bản thân. 

Địa chỉ mua camera có dây uy tín

Nếu như bạn có nhu cầu lắp đặt camera có dây cho hộ gia đình của mình, bạn có thể tham khảo đơn vị Viễn Thông Miền Bắc. Có thể nói, đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, thi công lắp đặt cũng như bảo dưỡng hệ thống camera an ninh cho các căn hộ, ngôi nhà hay các công ty,... Ngoài ra, đơn vị này còn sở hữu các gói giải pháp tổng thể về giám sát an ninh, trở thành đối tác uy tín cho khách hàng trên toàn quốc. Cách cài đặt camera có dây chi tiết nhất, hướng dẫn các bước cơ bản nhất cho các bạn.
Khi đến với Viễn Thông Miền Bắc, bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau: 

  • Cam kết bán hàng đúng giá, đúng chất lượng
  • Đảm bảo tình trạng hàng tốt nhất khi đến tay khách hàng, nguyên đai nguyên kiện, không hư hỏng
  • Thời gian bảo hành lâu dài, khi gặp sự cố sẽ xử lý kịp thời, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng
  • Tư vấn tận tâm, nhiệt tình, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng

Xem thêm: Camera có dây và không giây khác gì nhau

Để liên hệ với Viễn Thông Miền Bắc, bạn thông qua số hotline 096.690.1551 - 0814.515.979, nhân viên sẽ tư vấn cũng như gửi đến bạn thông tin về sản phẩm nhé. Đặc biệt, các bạn nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn các loại camera phù hợp từ đó giúp bạn trả lời câu hỏi camera có dây lưu được bao nhiêu ngày. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ sở hữu sản phẩm thích hợp, khiến bạn hài lòng nhất.

icon__so-call.svg icon__so-zalo.svg